(Baothanhhoa.vn) - Ngày 20/8, nhà chức trách Brazil cho biết, ít nhất 14 người đã thiệt mạng trong một chiến dịch trấn áp tội phạm của cảnh sát và quân đội nước này vừa triển khai tại thành phố Rio de Janeiro.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Brazil huy động quân đội trấn áp tội phạm tại Rio de Janeiro

Ngày 20/8, nhà chức trách Brazil cho biết, ít nhất 14 người đã thiệt mạng trong một chiến dịch trấn áp tội phạm của cảnh sát và quân đội nước này vừa triển khai tại thành phố Rio de Janeiro.

Bộ Chỉ huy quân sự Rio de Janeiro cho biết, cảnh sát địa phương triển khai chiến dịch trên vào rạng sáng ngày 20/8 tại các khu ổ chuột Complexo de Alemao, la Mare và Penha, nằm ở phía Bắc thành phố. Trong những người thiệt mạng trên, 8 đối tượng thuộc các khu ổ chuột và 6 người khác ở vùng ngoại ô và khả năng con số tội phạm thiệt mạng còn cao hơn nữa. Theo chính quyền địa phương, lực lượng cảnh sát đã truy đuổi và bao vây một nhóm đối tượng bị tình nghi cướp xe tại khu đô thị Niteroi. Cuộc đấu súng giữa hai bên khiến 6 tội phạm thiệt mạng tại chỗ và 5 người khác bị thương được đưa tới bệnh viện gần đó. Trong chiến dịch truy quét lần này, khoảng 4.200 binh sỹ và 70 cảnh sát với nhiều xe bọc thép, máy bay được huy động để phá hủy cơ sở hoạt động của băng nhóm tội phạm buôn bán ma túy, vũ khí và các mặt hàng trái phép khác, kiểm soát các phương tiện qua lại và giải quyết cáo buộc của người dân địa phương tại các khu ổ chuột của Rio de Janeiro.


HG (Theo AP)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]