Ngày 25/8, nhà chức trách Dubai (1 trong 7 tiểu vương quốc thuộc Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất - UAE) xác nhận đã bắt giữ "bố già" Raffaele Imperiale (người Italy) cùng trợ thủ đắc lực của tên này, sau nhiều năm lẩn trốn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Bố già” khét tiếng người Italy bị bắt tại UAE sau nhiều năm lẩn trốn

Ngày 25/8, nhà chức trách Dubai (1 trong 7 tiểu vương quốc thuộc Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất - UAE) xác nhận đã bắt giữ “bố già” Raffaele Imperiale (người Italy) cùng trợ thủ đắc lực của tên này, sau nhiều năm lẩn trốn.

“Bố già” khét tiếng người Italy bị bắt tại UAE sau nhiều năm lẩn trốnRaffaele Imperiale bị bắt ở Dubai. (Nguồn: news.in-24.com)

Raffaele Imperiale là một trong những trùm ma túy nguy hiểm nhất và bị truy nã gắt gao nhất thế giới. Y là thủ lĩnh hàng đầu của thế giới tội phạm có tổ chức ở Naples. Năm 2016, có thông tin cho rằng Imperiale đã tới Dubai để ẩn náu.

Tuyên bố của cảnh sát Dubai cho biết các nhân viên an ninh đã bắt giữ Imperiale cùng “cánh tay phải” là Raffaele Mauriello - kẻ đứng sau các âm mưu, những vụ giết người và ám sát .

Thông tin ban đầu cho biết Imperiale sinh sống dưới danh tính giả là Antonio Rocco. Y đã sử dụng nhiều xe hơi để che giấu hành tung của mình.

Ông Jamal Salem Al Jallaf - Giám đốc Cục Điều tra hình sự Dubai, cho biết: “Imperiale đã chọn sống trong một ngôi nhà biệt lập, có thể từ bên trong quan sát rõ những người ở bên ngoài. Tên này cố tình tránh đăng ký một địa chỉ chính xác để che mắt chính quyền.”

Theo ông, cảnh sát đã đột kích vào nhà của Imperiale ngày 4/8, tóm gọn tên này và thu giữ một lượng lớn tiền mặt, nhiều đồng hồ đắt tiền và các bức tranh quý.

Tham gia cuộc điều tra dẫn tới việc bắt giữ “bố già” này, ngoài cảnh sát Dubai còn có Cơ quan Cảnh sát hình sự quốc tế (Interpol) và Cơ quan Cảnh sát châu Âu (Europol)./.

(TTXVN/Vietnam+)


(TTXVN/Vietnam+)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]