Thời gian gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê khiến thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gầy guộc quá mức khiến công chúng vô cùng lo ngại.

Tin liên quan

Đọc nhiều

H’Hen Niê tăng tốc chuẩn bị thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Thời gian gần đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê khiến thường xuyên xuất hiện với hình ảnh gầy guộc quá mức khiến công chúng vô cùng lo ngại.

Nhận được nhiều góp ý của khán giả về mình, Hoa hậu H’Hen Niê cho biết: “Tất cả những lời nhận xét của mọi người, Hen đều lắng nghe và trân trọng. Hiện, Hen đang tích cực tập luyện và mong rằng khán giả đừng quá lo lắng. Hen và êkíp biết mình nên làm gì cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới vào cuối năm nay. Hen đang lên ký và chuẩn bị vào giai đoạn tăng cơ để hình thể được đầy đặn hơn.” Người đẹp còn tiết lộ thêm, sự xuất hiện của nhiều ứng viên tiềm năng từ Mỹ, Mexico, Nam Phi, Brazil càng là động lực để cô quyết tâm hơn nữa trong cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp tới, dự kiến tổ chức vào tháng 11.

Hen cho biết cô đang tích cực tăng cân và tập luyện để chuẩn bị cho cuộc thi nhan sắc thế giới. (Ảnh: Huỳnh Trường Thiên An)

Đặc biệt, H’Hen Niê đã có sự thay đổi bất ngờ dành cho khán giả với mái tóc dài hơn và được tạo kiểu uốn nhẹ. Người đẹp cho biết, phần tóc được cô rất quan tâm nên trong thời gian tới, cô sẽ tiếp tục thử nghiệm những kiểu dáng khác nhau, nhằm thay đổi bản thân để tránh gây nhàm chán. “Nhiều người nghĩ rằng tóc ngắn khó tạo kiểu, nhưng Hen không nghĩ vậy. Tóc ngắn vẫn có thế mạnh riêng, nếu bạn phù hợp và biết cách biến nó trở thành một xu hướng,” H’Hen Niê chia sẻ. Vừa qua, Hoa hậu H’Hen Niê còn gây ấn tượng khi xuất hiện với tà áo dài đầy nữ tính trong một buổi ghi hình. Có thể thấy thời gian này, người đẹp liên tục thay đổi hình ảnh với những trang phục được đầu tư chỉn chu và khéo léo khoe hình thể quyến rũ nhưng không kém phần tinh tế.

H"Hen Niê cho rằng, tóc ngắn vẫn có thế mạnh riêng. (Ảnh: Huỳnh Trường Thiên An)

Nếu như ở những lần xuất hiện trước, Hoa hậu H’Hen Niê chọn trang phục có xu hướng tôn dáng gợi cảm thì lần này, người đẹp quyết định mặc áo dài truyền thống cho chủ đề liên quan đến người phụ nữ. Vẫn chọn sắc trắng quen thuộc, điểm xuyết ngọc trai nơi cổ áo và phần tà có họa tiết những cô gái xứ Huế mộng mơ đội nón lá đạp xe, Hoa hậu H’Hen Niê tự tin khoe hình thể chuẩn./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]