(Baothanhhoa.vn) - Ngày 16-8, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội nghị hiệp đồng thực hiện nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh năm 2022 với các đơn vị của Bộ Quốc phòng và Quân khu 4 đứng chân, làm nhiệm vụ trên địa bàn. 

Thống nhất hiệp đồng diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh

Ngày 16-8, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức hội nghị hiệp đồng thực hiện nhiệm vụ diễn tập khu vực phòng thủ (KVPT) tỉnh năm 2022 với các đơn vị của Bộ Quốc phòng và Quân khu 4 đứng chân, làm nhiệm vụ trên địa bàn.

Thống nhất hiệp đồng diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh

Toàn cảnh hội nghị

Đại tá Lê Văn Diện, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh, Phó Trưởng Ban thường trực Ban Chỉ đạo, Ban Tổ chức diễn tập KVPT tỉnh Thanh Hóa năm 2022 chủ trì hội nghị.

Nhằm thống nhất nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị trong quá trình chuẩn bị và thực hành diễn tập theo ý định diễn tập KVPT tỉnh, tại hội nghị các đơn vị tham gia diễn tập đã nghe báo cáo ý định diễn tập KVPT tỉnh và nội dung dự thảo hiệp đồng của Bộ CHQS với các cơ quan, đơn vị, địa phương. Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị đã bày tỏ sự thống nhất cao với những nội dung trong biên bản hiệp đồng.

Thống nhất hiệp đồng diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh

Các cơ quan, đơn vị ký kết nội dung hiệp đồng diễn tập KVPT tỉnh năm 2022.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các cơ quan, ban, ngành, đặc biệt là sự phối hợp hiệp đồng của các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng và Quân khu 4.

Đồng chí mong muốn lãnh đạo các đơn vị của Bộ Quốc phòng và Quân khu 4 tiếp tục tạo mọi điều kiện để hỗ trợ cho tỉnh về mọi mặt trong quá trình diễn tập. Riêng đối với các sở, ban, ngành, địa phương và các cơ quan, đơn vị đứng chân làm nhiệm vụ trên địa bàn tỉnh, đồng chí đề nghị trên cơ sở các nội dung đã hiệp đồng, cần chủ động xây dựng kế hoạch, phương án tham gia diễn tập một cách chặt chẽ, cụ thể.

Bộ CHQS tỉnh, Công an tỉnh, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh xây dựng phương án và tổ chức luyện tập một cách nghiêm túc, rèn luyện cho cán bộ, chiến sĩ có bản lĩnh chính trị vững vàng để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, nhất là trong thực binh, bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị...

Cũng tại hội nghị, đại diện các cơ quan, đơn vị đã nhất trí ký kết nội dung hiệp đồng tham gia diễn tập khu vực phòng thủ tỉnh năm 2022.

Ngọc Lê


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]