(Baothanhhoa.vn) - Ngày hội tòng quân đã cận kề, đến thời điểm này, các nam thanh niên huyện Thọ Xuân đã sẵn sàng, hăng hái lên đường nhập ngũ năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thanh niên Thọ Xuân sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2020

Ngày hội tòng quân đã cận kề, đến thời điểm này, các nam thanh niên huyện Thọ Xuân đã sẵn sàng, hăng hái lên đường nhập ngũ năm 2020.

Thanh niên Thọ Xuân sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2020

Xa Xuân Hưng tặng quà tân binh 2020.

Toàn huyện có 349 thanh niên đã nhận lệnh nhập ngũ năm 2020, đạt 100% kế hoạch. Xác định bảo vệ tổ quốc vừa là trách nhiệm vừa là nghĩa vụ thiêng liêng cao quý của mọi công dân, đặc biệt là thế hệ trẻ, do đó, nhiều thanh niên ở huyện Thọ Xuân đã làm đơn tình nguyện lên đường nhập ngũ, coi đây là cơ hội để rèn luyện bản thân và có nhiều đóng góp hơn cho quê hương đất nước.

Dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, cấp ủy, chính quyền địa phương, Hội đồng NVQS cùng các ban ngành, đoàn thể ở 30 xã, thị trấn trong huyện đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà động viên thanh niên và gia đình có con em sẵn sàng nhập ngũ. Đoàn thanh niên các xã, thị trấn đã tổ chức giao lưu văn hóa, văn nghệ tạo không khí vui tươi phấn khởi giữa các đoàn viên thanh niên tại địa phương và số thanh niên chuẩn bị nhập ngũ. Nhìn chung số thanh niện có lệnh gọi nhập ngũ tư tưởng ổn định sẵn sàng lên đường nhập ngũ năm 2020.

Theo kế hoạch Lễ giao, nhận quân năm 2020 sẽ diễn ra từ 7h30 ngày 11/2/2020 tại sân Trung tâm Văn hóa - Thông tin huyện. Để lễ giao, nhận quân đúng thời gian, đủ quân số, đảm bảo chất lượng, hoàn thành tốt chỉ tiêu được giao, Hội đồng NVQS huyện Thọ Xuân giao cho các cơ quan chức năng, các thành viên Hội đồng NVQS huyện chuẩn bị tốt địa điểm, thời gian, cơ sở vật chất, bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trước, trong và sau lễ giao, nhận quân. Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Công an huyện và các xã, thị trấn thực hiện tốt việc quản lý chặt chẽ số tân binh, bố trí phương tiện đưa đón tân binh đến địa điểm giao, nhận quân bảo đảm thời gian, an toàn; phối hợp với đơn vị nhận quân làm tốt công bàn giao quân số nhanh gọn, đủ số lượng, bảo đảm chất lượng.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]