(Baothanhhoa.vn) - Ngày 10-2, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020 tại các huyện Hoằng Hóa và Triệu Sơn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội LHPN tỉnh tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020

Ngày 10-2, lãnh đạo Hội LHPN tỉnh đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020 tại các huyện Hoằng Hóa và Triệu Sơn.

Hội LHPN tỉnh tặng quà thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020

Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng quà cho thanh niên huyện Hoằng Hóa trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2020.

Tại các buổi gặp mặt thanh niên lên đường nhập ngũ, lãnh đạo Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và chúc mừng các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ thiêng liêng bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời bày tỏ sự mong muốn, niềm tin tưởng các tân binh luôn có nhận thức đúng đắn, đầy đủ về trách nhiệm và nghĩa vụ của bản thân, đoàn kết khắc phục khó khăn, vươn lên trong học tập và huấn luyện, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp bước truyền thống vẻ vang của các thế hệ cha anh trong sự nghiệp xây dựng bảo vệ quê hương, đất nước.

Nhân dịp này, Hội LHPN tỉnh đã trao tặng 32 suất quà cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ thuộc các xã Hoằng Thịnh, Hoàng Thái, Hoằng Lộc huyện Hoằng Hóa và xã Thọ Sơn, huyện Triệu Sơn.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]