(Baothanhhoa.vn) - Sáng 12-9, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức kiểm tra nhận thức chính trị cho các đồng chí là cán bộ cao cấp, trung cấp chủ trì các cơ quan, đơn vị. Đại tá Lê Văn Trung, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dự và chủ trì buổi làm việc; cùng tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Thủ trưởng Bộ chỉ huy; các đồng chí là cán bộ cao cấp, trung cấp chủ trì của 4 phòng thuộc cơ quan Bộ CHQS tỉnh, các Ban CHQS huyện, thị xã, thành phố và Trung đoàn 762.

Bộ CHQS tỉnh Thanh Hoá kiểm tra nhận thức chính trị cho cán bộ cao cấp, trung cấp chủ trì cơ quan, đơn vị

Sáng 12-9, Bộ CHQS tỉnh đã tổ chức kiểm tra nhận thức chính trị cho các đồng chí là cán bộ cao cấp, trung cấp chủ trì các cơ quan, đơn vị. Đại tá Lê Văn Trung, Phó Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh dự và chủ trì buổi làm việc; cùng tham dự có các đồng chí trong Ban Thường vụ, Thủ trưởng Bộ chỉ huy; các đồng chí là cán bộ cao cấp, trung cấp chủ trì của 4 phòng thuộc cơ quan Bộ CHQS tỉnh, các Ban CHQS huyện, thị xã, thành phố và Trung đoàn 762.

Bộ CHQS tỉnh Thanh Hoá kiểm tra nhận thức chính trị cho cán bộ cao cấp, trung cấp chủ trì cơ quan, đơn vị

Nội dung kiểm tra gồm 5 chuyên đề về: Những quan điểm của Đảng về Chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Sự cần thiết đề cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên trong phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ” thời kỳ mới; Từ kết quả phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ”, kiên quyết chống chủ nghĩa cá nhân thời gian qua; Từ quan điểm của Nghị quyết Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tăng cường củng cố, xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và nâng cao chất lượng đội ngũ đảng viên trong giai đoạn mới; Từ âm mưu, thủ đoạn “Bất tuân dân sự” của các thế lực thù địch chống phá trong lĩnh vực quân sự - quốc phòng.

Phát biểu chỉ đạo, khai mạc nội dung kiểm tra nhận thức cho cán bộ cao cấp, trung cấp chủ trì các cơ quan, đơn vị, Đại tá Lê Văn Trung, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh nhấn mạnh: Đây là một nội dung hết sức quan trọng, nhằm đánh giá thực chất kết quả lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức thực hiện công tác giáo dục chính trị của cơ quan, đơn vị. Đồng thời phát huy kết quả đạt được, kịp thời rút kinh nghiệm, khắc phục những tồn tại hạn chế trong công tác giáo dục chính trị, đặc biệt là việc quán triệt và thực hiện Đề án đổi mới công tác giáo dục chính trị trong giai đoạn mới. Kết quả kiểm tra nhận thức chính trị của từng cá nhân là một tiêu chí để làm cơ sở phân tích chất lượng đảng viên, bình xét thi đua - khen thưởng, nâng lương, bổ nhiệm, đề bạt, thăng quân hàm trong thời gian tới.

Ngọc Lê


Ngọc Lê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]