(Baothanhhoa.vn) - Trong 2 ngày 25 và 26-9-2019, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ thông tin, tuyên truyền cho các đồng chí cán bộ làm công tác Đảng, công tác chính trị các phòng, ban cơ quan và các đơn vị trên 2 tuyến Biên giới của tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

BĐBP Thanh Hóa: Tập huấn nghiệp vụ thông tin tuyên truyền năm 2019

Trong 2 ngày 25 và 26-9-2019, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ thông tin, tuyên truyền cho các đồng chí cán bộ làm công tác Đảng, công tác chính trị các phòng, ban cơ quan và các đơn vị trên 2 tuyến Biên giới của tỉnh.

BĐBP Thanh Hóa: Tập huấn nghiệp vụ thông tin tuyên truyền năm 2019

Toàn cảnh lớp tập huấn.

Lớp tập huấn nhằm trang bị những kiến thức, kỹ năng cơ bản, cần thiết về việc ghi hình, chụp ảnh bằng các thiết bị điện thoại di động và máy quay phim kỹ thuật số, một số phương pháp biên tập nội dung tin, bài, góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Phát biểu tại lớp tập huấn, Đại tá Hoàng Văn Hùng – Phó Chính ủy BĐBP Thanh Hóa khẳng định hiệu quả của công tác thông tin tuyên truyên trong thời đại công nghệ số, bùng nổ thông tin, đồng thời biểu dương các đơn vị đã làm tốt công tác tuyên truyền trong thời gian qua, đặc biệt là trong công tác bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới, đối ngoại biên phòng, phòng chống thiên tai, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn và đấu tranh phòng chống tội phạm. Thông qua công tác tập huấn lần này, chỉ huy các đơn vị cần triển khai ngay cho đơn vị mình để đưa tin về những hoạt động của cán bộ, chiến sỹ và nhân dân trên 2 tuyến biên giới một cách nhanh chóng, kịp thời và chính xác, góp phần bảo vệ vững chắc chủ quyền an ninh biên giới quốc gia.

Xuân Thủy - Hải Chuyền


Xuân Thủy - Hải Chuyền

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]