11:25 03/10/2018 GMT+7
(Baothanhhoa.vn) - Tháng 2-2017, nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa (20-2-1947 - 20-2-2017), đồng chí Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam đã về dự và thăm, làm việc với Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Thanh Hóa.

Những hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang với tỉnh Thanh Hóa

Tháng 2-2017, nhân dịp kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa (20-2-1947 - 20-2-2017), đồng chí Trần Đại Quang, Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ tịch Nước CHXHCN Việt Nam đã về dự và thăm, làm việc với Đảng bộ, chính quyền, quân và dân tỉnh Thanh Hóa.

Những hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang với tỉnh Thanh Hóa Chủ tịch nước Trần Đại Quang trong dịp thăm và làm việc với cán bộ chủ chốt tỉnh Thanh Hóa. (Ảnh: Minh Hiếu)

Báo Thanh Hóa trân trọng giới thiệu một số hình ảnh của Chủ tịch nước Trần Đại Quang trong dịp về thăm và làm việc với tỉnh Thanh Hóa.

Những hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang với tỉnh Thanh HóaNgày 20-2-2017, Chủ tịch nước Trần Đại Quang, có buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa. (Ảnh: Minh Hiếu)

Những hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang với tỉnh Thanh HóaTại buổi làm việc, Chủ tịch nước Trần Đại Quang nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng Đảng bộ, chính quyền, đồng bào các dân tộc tỉnh Thanh Hóa về những thành tựu quan trọng đã đạt được trong quá trình phát triển. (Ảnh: Minh Hiếu)

Những hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang với tỉnh Thanh HóaChủ tịch nước Trần Đại Quang chụp ảnh lưu niệm cùng các đồng chí lãnh đạo Trung ương và tỉnh Thanh Hóa. (Ảnh: Minh Hiếu)

Những hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang với tỉnh Thanh Hóa

Chủ tịch nước Trần Đại Quang dự lễ kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ lần đầu tiên về thăm Thanh Hóa (20-2-1947 - 20-2-2017).​ (Ảnh: Minh Hiếu)

Những hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang với tỉnh Thanh HóaPhát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch nước Trần Đại Quang khẳng định: Thanh Hoá là vùng đất “địa linh nhân kiệt”, có bề dày lịch sử, giàu truyền thống yêu nước và cách mạng. Trải qua quá trình lịch sử, nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa luôn dũng cảm, kiên cường trong chiến đấu chống giặc ngoại xâm, cần cù, sáng tạo trong lao động, sản xuất, lập nên nhiều chiến công hiển hách, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của quê hương, đất nước. Thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, đồng chí nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng những kết quả, thành tích xuất sắc mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Thanh Hóa đã đạt được trong thực hiện lời dạy của Bác Hồ. (Ảnh: Minh Hiếu)

Những hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang với tỉnh Thanh HóaNhân dịp này, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã đến thăm các lực lượng vũ trang tỉnh Thanh Hóa. (Ảnh: Quốc Hương)

Những hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang với tỉnh Thanh Hóa

(Ảnh: Quốc Hương)

Những hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang với tỉnh Thanh Hóa

(Ảnh: Quốc Hương)

Những hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang với tỉnh Thanh Hóa

(Ảnh: Quốc Hương)

Những hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang với tỉnh Thanh Hóa

Chủ tịch nước Trần Đại Quang phát biểu tại buổi làm việc với các lực lượng vũ trang tỉnh Thanh Hóa. (Ảnh: Quốc Hương)

Những hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang với tỉnh Thanh HóaChủ tịch nước Trần Đại Quang trồng cây lưu niệm tại khuôn viên Công an tỉnh. (Ảnh: Quốc Hương)

Những hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang với tỉnh Thanh Hóa

Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm Dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn. (Ảnh: Xuân Hùng)

Những hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang với tỉnh Thanh HóaChủ tịch nước Trần Đại Quang thăm, tặng quà Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và Các khu công nghiệp tỉnh. (Ảnh: Xuân Hùng)

Những hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang với tỉnh Thanh HóaChủ tịch nước Trần Đại Quang trồng cây lưu niệm tại trụ sở Ban Quản lý Khu Kinh tế Nghi Sơn và Các khu công nghiệp tỉnh. (Ảnh: Xuân Hùng)

Những hình ảnh Chủ tịch nước Trần Đại Quang với tỉnh Thanh HóaCũng trong dịp này, Chủ tịch nước Trần Đại Quang đã tham dự Lễ khởi công dự án đường giao thông ven biển nối thị xã Sầm Sơn (nay là TP Sầm Sơn) với Khu Kinh tế Nghi Sơn. (Ảnh: Xuân Hùng).



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]