(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ; Chỉ thị 11, Công điện khẩn số 08 của Chủ tịch UBND tỉnh, các lực lượng chức năng của TP Thanh Hóa đã có sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa xử lý 122 trường hợp vi phạm quy định về phòng chống dịch COVID-19

Thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ; Chỉ thị 11, Công điện khẩn số 08 của Chủ tịch UBND tỉnh, các lực lượng chức năng của TP Thanh Hóa đã có sự vào cuộc quyết liệt, đồng bộ.

TP Thanh Hóa xử lý 122 trường hợp vi phạm quy định về phòng chống dịch COVID-19

Các đối tượng tụ tập hát karaoke và sử dụng ma túy tại quán Karaoke Siliver Star ở 118 đường Lê Hữu Lập.

UBND TP Thanh Hóa đã thành lập các đoàn kiểm tra liên ngành tiến hành kiểm tra, giám sát việc chấp hành các quy định của Nhà nước trong công tác phòng chống dịch COVID-19 tại các xã, phường. Chỉ đạo Công an thành phố, đội kiểm tra quy tắc đô thị, đội quản lý thị trường số 1 hỗ trợ lực lượng tham gia và hỗ trợ các tổ chức phường, xã khi có yêu cầu. Công an thành phố thành lập các tổ công tác thường xuyên kiểm tra việc chấp hành các quy định về phòng, chống dịch COVID-19 và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Các đơn vị, tổ công tác liên ngành phòng chống dịch COVID-19 bên cạnh việc đẩy mạnh tuyên truyền bằng nhiều hình thức, vận động người dân trên địa bàn các khu dân cư chấp hành nghiêm chỉnh các quy định về công tác phòng chống dịch COVID-19, còn tăng cường công tác kiểm tra, nhắc nhở, cảnh cáo và xử lý nhiều trường hợp vi phạm.

Trong quá trình thực hiện các biện pháp kiểm tra, lực lượng chức năng TP Thanh Hóa đã xử lý vi phạm hành chính 122 trường hợp, trong đó xử lý 116 trường hợp không đeo khẩu trang với số tiền 23.200.000 đồng (riêng ngày 14 và 15-4 xử phạt 67 trường hợp không đeo khẩu trang 13.400.000 đồng); 3 trường hợp không khai báo lưu trú với số tiền 2.450.000 đồng; 1 quán Karaoke hoạt động khi có lệnh cấm với số tiền 7.500.000 đồng; 1 cơ sở kinh doanh khẩu trang không có nguồn gốc với số tiền 25.000.000 đồng; 1 trường hợp đang xem xét xử lý hình sự do hành vi chống người thi hành công vụ.

Tô Hà


Tô Hà

Từ khóa: COVID-19 SARS-CoV-2

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]