(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, thị trấn Lang Chánh, huyện Lang Chánh đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo và huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và xây dựng các mô hình điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng “Khu dân cư an toàn về an ninh trật tự”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thị trấn Lang Chánh xây dựng khu phố, thôn bình yên

Những năm qua, thị trấn Lang Chánh, huyện Lang Chánh đã tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo và huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và xây dựng các mô hình điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, xây dựng “Khu dân cư an toàn về an ninh trật tự”.

Theo đó, thị trấn Lang Chánh đã thành lập 9 tổ an ninh trật tự và 18 tổ an ninh xã hội tại các phố, thôn. Với những hoạt động thiết thực, các tổ an ninh trật tự và an ninh xã hội thu hút được 100% cán bộ, đảng viên và các hộ gia đình trên địa bàn tham gia. Ngoài ra, lực lượng công an thị trấn Lang Chánh cùng với các tổ an ninh trật tự, an ninh xã hội tổ chức vận động các đơn vị, hộ gia đình, cá nhân ký cam kết làm nhiều việc tốt về an ninh trật tự. Bên cạnh đó, Công an thị trấn Lang Chánh còn phối hợp cùng các tổ chức đoàn thể tổ chức các đợt tuyên truyền về thực hiện đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến các tầng lớp nhân dân. Thông qua đó đã phát huy được tinh thần trách nhiệm, ý thức tự giác, tự nguyện của nhân dân trong công tác phòng ngừa, đấu tranh, tố giác tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật. Nhờ đó, phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và xây dựng khu dân cư an toàn về an ninh trật tự đã đạt được kết quả tích cực; 100% khu dân cư, trường học đạt tiêu chuẩn an toàn về an ninh trật tự, 100% số hộ dân ký cam kết làm nhiều việc tốt về an ninh trật tự.


Lê Quốc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]