(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc thực hiện Chương trình phối hợp giữa Bộ Công an với Bộ Giáo dục và Đào tạo tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông trong các cơ sở giáo dục giai đoạn 2022-2025.

Tăng cường phổ biến pháp luật về an toàn giao thông trong các cơ sở giáo dục

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc thực hiện Chương trình phối hợp giữa Bộ Công an với Bộ Giáo dục và Đào tạo tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về trật tự, an toàn giao thông trong các cơ sở giáo dục giai đoạn 2022-2025.

Tăng cường phổ biến pháp luật về an toàn giao thông trong các cơ sở giáo dục

Ảnh minh họa.

Theo đó, UBND tỉnh đề nghị Công an tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo chủ trì, phối hợp với các sở, ngành, đơn vị, địa phương có liên quan, theo chức năng, nhiệm vụ được giao và căn cứ các quy định hiện hành của pháp luật, Chương trình phối hợp số 11/CTrPH-BCA-BGDĐT ngày 19-10-2022 của Bộ Công an - Bộ Giáo dục và Đào tạo, chủ động phối hợp triển khai thực hiện các nhiệm vụ được giao theo quy định. Yêu cầu đảm bảo thiết thực, chất lượng, hiệu quả và phù hợp với đặc điểm tình hình thực tế của địa phương. Báo cáo, đề xuất với Chủ tịch UBND tỉnh những nội dung vượt thẩm quyền.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]