(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, ngay từ đầu nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Thọ Xuân (nhiệm kỳ 2015-2020), ủy ban kiểm tra (UBKT) các cấp đã chủ động tham mưu cho cấp ủy tiến hành kiểm tra, giám sát các tổ chức đảng, đảng viên có trọng tâm, trọng điểm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thọ Xuân: Thi hành kỷ luật 94 đảng viên

Thực hiện công tác kiểm tra, giám sát của Đảng, ngay từ đầu nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Thọ Xuân (nhiệm kỳ 2015-2020), ủy ban kiểm tra (UBKT) các cấp đã chủ động tham mưu cho cấp ủy tiến hành kiểm tra, giám sát các tổ chức đảng, đảng viên có trọng tâm, trọng điểm.

Từ năm 2015 đến tháng 8-2018, cấp ủy và tổ chức đảng các cấp đã kiểm tra 491 lượt tổ chức đảng, 1.350 lượt đảng viên; tiến hành giám sát 1.202 lượt tổ chức đảng, 5.321 đảng viên... Qua kiểm tra, cấp ủy, UBKT các cấp đã phát hiện và tiến hành kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với 11 tổ chức đảng, 91 đảng viên; thi hành kỷ luật 4 tổ chức đảng, 94 đảng viên; đình chỉ sinh hoạt cấp ủy, sinh hoạt Đảng đối với 6 trường hợp. Việc xử lý kỷ luật đã có tác dụng giáo dục, ngăn ngừa vi phạm, giữ vững kỷ cương và tăng cường kỷ luật của Đảng.


Lưu Tuấn Kiệt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]