(Baothanhhoa.vn) - Từ đầu năm đến ngày 15-10-2022 Sở Giao thông - Vận tải Thanh Hóa đã đăng ký 64 phương tiện thủy nội địa, lũy kế số số phương tiện thủy nội địa đã đăng ký trên địa bàn đến nay là 1.317 phương tiện; 1.419 phương tiện được đăng kiểm.

Hơn 1.300 phương tiện thủy nội địa trên địa bàn Thanh Hóa đã được đăng ký

Từ đầu năm đến ngày 15-10-2022 Sở Giao thông - Vận tải Thanh Hóa đã đăng ký 64 phương tiện thủy nội địa, lũy kế số số phương tiện thủy nội địa đã đăng ký trên địa bàn đến nay là 1.317 phương tiện; 1.419 phương tiện được đăng kiểm.

Hơn 1.300 phương tiện thủy nội địa trên địa bàn Thanh Hóa đã được đăng ký

Tàu thuyền tại Trung tâm phát triển du lịch sông Mã.

Để góp phần bảo đảm trật tự, an toàn giao thông đường thủy nội địa, thời gian qua Sở Giao thông - Vận tải đã phối hợp với các địa phương, đơn vị có liên quan tăng cường công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về trật tự, an toàn giao thông đường thủy nội địa đến người dân làm nghề sông nước, Nhân dân sống hai bên các tuyến sông, kênh… Đồng thời, kiểm tra, thống kê danh sách phương tiện thủy nội địa chưa đăng ký, đăng kiểm để có các giải pháp phù hợp.

Theo báo cáo của Sở Giao thông - Vận tải, hiện số phương tiện thủy nội địa trên địa bàn tỉnh là 1.690 phương tiện. Từ đầu năm đến ngày 15-10 đã thực hiện đăng ký 64 phương tiện, lũy kế số phương tiện thủy nội địa đã đăng ký là 1.317 phương tiện; đăng kiểm 1.419 phương tiện.

Xuân Hùng


Xuân Hùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]