(Baothanhhoa.vn) - Sáng 27-8, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (XDNTM) năm 2018.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tuyên truyền Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới

Sáng 27-8, Ban Thường vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới (XDNTM) năm 2018.

Toàn cảnh hội nghị.

Đại diện lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Văn phòng Điều phối chương trình XDNTM tỉnh; các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch LĐLĐ các huyện, thị xã, thành phố, công đoàn ngành và tương đương, Công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp; các công đoàn cơ sở trực thuộc và báo cáo viên LĐLĐ tỉnh, dự.

Tại hội nghị, đại diện Văn phòng Điều phối chương trình XDNTM tỉnh đã khái quát những nội dung quan trọng liên quan đến Chương trình Mục tiêu quốc gia XDNTM; những kết quả đạt được trong XDNTM của cả nước và của tỉnh. Trên cơ sở đó, hội nghị đã được nghe và tiếp thu những định hướng và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thực hiện, triển khai Chương trình Mục tiêu quốc gia về XDNTM trên địa bàn tỉnh trong thời gian tới.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trình bày kết quả công tác kiểm tra, giám sát của đảng 6 tháng đầu năm 2018.


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]