(Baothanhhoa.vn) - Những năm qua, các cấp hội nông dân huyện Quan Hóa đã phát huy vai trò nòng cốt, chủ động phối hợp với chính quyền, các ban, ngành liên quan triển khai thực hiện nhiều hoạt động cụ thể thiết thực trong phong trào xây dựng nông thôn mới (NTM).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nông dân huyện Quan Hóa đóng góp hơn 40.000 ngày công xây dựng nông thôn mới

Những năm qua, các cấp hội nông dân huyện Quan Hóa đã phát huy vai trò nòng cốt, chủ động phối hợp với chính quyền, các ban, ngành liên quan triển khai thực hiện nhiều hoạt động cụ thể thiết thực trong phong trào xây dựng nông thôn mới (NTM).

Với khẩu hiệu hành động “Nông dân hiến kế, hiến đất, hiến của, hiến công”, từ khi triển khai xây dựng NTM đến nay, nông dân trong huyện đã tự nguyện hiến 40.450 m2 đất để làm đường giao thông, nhà văn hóa; đóng góp 40.151 ngày công lao động; đóng góp trên 1,2 tỷ đồng xây dựng kết cấu hạ tầng nông thôn... Những đóng góp của hội viên, nông dân trên địa bàn huyện đã góp phần vào kết quả chung trong xây dựng NTM của huyện (1 xã, 7 bản về đích NTM), đời sống người dân từng bước được nâng lên, bộ mặt nông thôn ngày càng khang trang, sạch đẹp.


Khánh Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]