(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, huyện Đông Sơn đã thực hiện lồng ghép các nguồn vốn, huy động sự đóng góp của nhân dân để đầu tư xây dựng các công trình kết cấu hạ tầng cho các địa phương. Trong hơn 8 năm (từ năm 2011 đến hết tháng 3-2019), toàn huyện đã huy động được hơn 6.100 tỷ đồng đầu tư xây dựng nông thôn mới.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Đông Sơn huy động hơn 6.100 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Thực hiện Chương trình Mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới, huyện Đông Sơn đã thực hiện lồng ghép các nguồn vốn, huy động sự đóng góp của nhân dân để đầu tư xây dựng các công trình kết cấu hạ tầng cho các địa phương. Trong hơn 8 năm (từ năm 2011 đến hết tháng 3-2019), toàn huyện đã huy động được hơn 6.100 tỷ đồng đầu tư xây dựng nông thôn mới.

Huyện Đông Sơn huy động hơn 6.100 tỷ đồng xây dựng nông thôn mới

Mô hình trồng rau thủy canh tại xã Đông Tiến.

Từ nguồn vốn huy động được, huyện Đông Sơn đã triển khai làm mới, nâng cấp hơn 500 km đường giao thông nông thôn và giao thông nội đồng; xây dựng 11 chợ, 68 nhà văn hóa thôn và hàng trăm công trình nước sạch... Ngoài ra, huyện còn hỗ trợ đầu tư xây dựng và nhân rộng nhiều mô hình phát triển sản xuất, như: Mô hình trồng hoa công nghệ cao, sản xuất rau, củ, quả trong nhà lưới,... góp phần nâng cao thu nhập cho người dân và hiện đạt 43,5 triệu đồng/người/năm.

Tin và ảnh: Lê Hòa



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]