(Baothanhhoa.vn) - Nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vững tâm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2018, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 2 em học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi tại huyện Thiệu Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tỉnh đoàn thăm hỏi, động viên các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Nhằm kịp thời động viên, hỗ trợ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vững tâm trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2018, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà cho 2 em học sinh lớp 12 có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi tại huyện Thiệu Hóa.

Đó là các em Nguyễn Hồng Nhung, học sinh lớp 12, Trường THPT Thiệu Hóa, trú tại thôn Thành Đức, xã Thiệu Thành. Mặc dù Hồng Nhung có hoàn cảnh gia đình đặc biệt khó khăn, bố mất sớm, mẹ thường xuyên ốm đau bệnh tật nhưng đáp lại sự kỳ vọng của mẹ, trong suốt 12 năm học Nhung đều là học sinh giỏi và luôn là học sinh gương mẫu, tấm gương vượt khó học giỏi cho các bạn học sinh trong trường noi theo. Em Nguyễn Trọng Tuấn, ở xã Thiệu Quang, hiện đang là học sinh lớp 12, Trường THPT Nguyễn Quán Nho cũng có hoàn cảnh gia đình khó khăn, bố mất sớm, mẹ đi làm ăn xa. Nhưng với sự quyết tâm, Tuấn luôn cố gắng học tốt, nhiều năm liền đạt danh hiệu học sinh giỏi của trường.


Lưu Tuấn Kiệt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]