(Baothanhhoa.vn) - Sáng 25-5, nhân dịp lễ tổng kết năm học 2017-2018, tại Trường Tiểu học Đông Thọ, phường Đông Thọ (TP Thanh Hóa), Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Ngô Thị Tuyển đã dành tặng 30 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó của trường.

Tin liên quan

Đọc nhiều

30 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó

Sáng 25-5, nhân dịp lễ tổng kết năm học 2017-2018, tại Trường Tiểu học Đông Thọ, phường Đông Thọ (TP Thanh Hóa), Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân Ngô Thị Tuyển đã dành tặng 30 suất quà cho học sinh nghèo vượt khó của trường.

Anh hùng lực lượng Vũ trang Nhân dân Ngô Thị Tuyển đã trao tặng phần thưởng cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Cô và trò Trường tiểu học Đông Thọ trong tiết mục văn nghệ tổng kết năm học.

Bằng tình cảm và sự cảm thông dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng vượt khó, đạt kết quả cao trong năm học 2017-2018 của Trường Tiểu học Đông Thọ, nữ anh hùng Ngô Thị Tuyển đã trao các suất quà bao gồm: Cặp sách, sách vở, giấy bút... cho 30 em học sinh, góp phần động viên, tiếp sức để các em tiếp tục vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Em Nguyễn Đình Minh, học sinh lớp 5A3 vinh dự đạt giải nhì "Trạng nguyên nhỏ tuổi" toàn quốc.

Phát huy truyền thống trong công tác dạy và học, năm học 2017-2018, Trường Tiểu học Đông Thọ đã đạt được nhiều thành tích, kết quả nổi bật, đáng ghi nhận. Đặc biệt, nhà trường vinh dự khi có 1 học sinh đạt giải nhì cấp quốc gia Trạng nguyên toàn quốc; 15 học sinh đạt giải cấp tỉnh và 47 em đạt giải cấp thành phố; 2 giải ba Aerobic toàn quốc; 1 giải cờ tướng...


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]