''Thiên thần nhỏ của tôi'' là một trong những tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh được hàng triệu bạn trẻ yêu mến và ái mộ. Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Kha và Hồng Hoa, đôi bạn nhỏ thân thiết với nhau qua những lần gặp gỡ, trò chuyện trong một khu vườn ngọt ngào và rộn tiếng chim.

Tin liên quan

Đọc nhiều

“Thiên thần nhỏ của tôi” được chuyển thể thành phim điện ảnh

""Thiên thần nhỏ của tôi"" là một trong những tác phẩm của Nguyễn Nhật Ánh được hàng triệu bạn trẻ yêu mến và ái mộ. Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Kha và Hồng Hoa, đôi bạn nhỏ thân thiết với nhau qua những lần gặp gỡ, trò chuyện trong một khu vườn ngọt ngào và rộn tiếng chim.

Với tất cả sự rung động, đằm thắm của những cảm xúc đầu đời và hương vị trong trẻo của thời ấu thơ, ""Thiên thần nhỏ của tôi"" hứa hẹn sẽ trở thành một tác phẩm điện ảnh thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả khi được chuyển thể lên màn ảnh rộng.

Tính đến thời điểm này đã có 3 tác phẩm của tác giả Nguyễn Nhật Ánh được chuyển thể lên màn ảnh rộng. Có thể thấy những câu chuyện của tác giả là nguồn chất liệu dồi dào cho điện ảnh và không bao giờ lỗi thời.

Theo chia sẻ từ đạo diễn-biên kịch Việt Linh, chị đã ấp ủ việc đưa ""Thiên thần nhỏ của tôi"" lên màn ảnh rộng từ cách đây tận hơn 10 năm. Sau một thập kỷ, nữ đạo diễn đã sắp có thể hoàn thành ý định của mình. Với những khán giả yêu thích dòng phim chuyển thể từ truyện của Nguyễn Nhật Ánh chắc hẳn cũng chưa quên chính Việt Linh là người phụ trách phần biên kịch cho tác phẩm ""Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.""

Đạo diễn/biên kịch Việt Linh sắp hoàn định dự định khi chuyển thể một trong những tác phẩm văn học mà chị yêu thích nhất của Nguyễn Nhật Ánh sang điện ảnh.

Với sự đồng điệu cùng nhà văn Nguyễn Nhật Ánh ở khía cạnh yêu trẻ thơ - luôn trân trọng những giá trị nhân văn và hoàn cảnh xã hội của tác phẩm; đạo diễn-biên kịch Việt Linh hứa hẹn một lần nữa làm thỏa lòng khán giả với tác phẩm điện ảnh sắp tới này. Dự án sẽ chính thức bắt đầu tìm kiếm diễn viên vào cuối tháng Bảy, sản xuất và ghi hình vào tháng Chín và dự kiến ra rạp vào dịp lễ quốc tế thiếu nhi 1/6/2019./.

Theo TTXVN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]