(Baothanhhoa.vn) - Sáng 9 - 9, Huyện đoàn Hà Trung đã trao tặng giấy khen cho em Hoàng Lê Diệu Linh, học sinh lớp 7A , trường THCS Lý Thường Kiệ t (Hà Trung) vì đã có hành động đẹp: Nhặt được của rơi, trả lại cho người mất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trả lại của rơi, học sinh lớp 7 được khen thưởng

Sáng 9 - 9, Huyện đoàn Hà Trung đã trao tặng giấy khen cho em Hoàng Lê Diệu Linh, học sinh lớp 7A , trường THCS Lý Thường Kiệ t (Hà Trung) vì đã có hành động đẹp: Nhặt được của rơi, trả lại cho người mất.

Trả lại của rơi, học sinh lớp 7 được khen thưởng

Bí thư Huyện đoàn Hà Trung Vũ Thị Minh Tâm trao tặng giấy khen cho em Hoàng Lê Diệu Linh, học sinh lớp 7A, trường THCS Lý Thường Kiệt.

Được biết, khoảng 17 giờ 15 phút ngày 30 - 8, trên đường đi học về, em Hoàng Lê Diệu Linh, học sinh lớp 7A, đã nhặt được một cái ví ở khu vực dốc tiếp giáp giữa đường Hồ Văn Nhạn và trục đường đi xã Hà Lai. Ngay sau khi nhặt được ví, em đã đạp xe quay trở lại để báo cáo sự việc với Ban Giám hiệu Trường THCS Lý Thường Kiệt. Nhà trường đã cho kiểm tra ví và lập biên bản cùng với sự xác nhận của các em học sinh. Trong ví có gần 5 triệu tiền mặt, 1 bằng lái xe ô tô, 1 thẻ căn cước, 1 thẻ bảo hiểm y tế và một số giấy tờ tùy thân khác. Tất cả đều mang tên: Hoàng Văn Thắng, quê quán Hà Thái, Hà Trung, Thanh Hóa; nơi ở Bỉm Sơn, Thanh Hóa.

Sau khi thông tin được đăng tải trên mạng xã hội, chủ nhân của số tiền và số giấy tờ trên đã đến nhà em Hoàng Lê Diệu Linh để nhận lại. Em Hoàng Lê Diệu Linh đã trao lại đầy đủ số tiền và giấy tờ nhặt được cho người đánh mất, có sự chứng kiến của gia đình và đại diện trường THCS Lý Thường Kiệt.

Trong buổi chào cờ đầu tuần vào sáng nay (9-9), Bí thư Huyện đoàn Hà Trung Vũ Thị Minh Tâm đã trao tặng giấy khen và biểu dương hành động đẹp của em Hoàng Lê Diệu Linh, học sinh lớp 7A, trường THCS Lý Thường Kiệt.

Anh Tuân


Anh Tuân

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

1 bình luận

 Nguyễn Biên - 10:23 09/09/19

 Trả lời

Rạng ngời phẩm chất đạo đức của thế hệ trẻ huyện Hà Trung hôm nay.

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]