(Baothanhhoa.vn) - Nhặt được chiếc ví của khách du lịch để quên sau khi vào ăn sáng, anh Bùi Đình Vân, thôn Tiền Thôn, xã Hoằng Tiến (Hoằng Hóa), chủ nhà hàng bún bò Huế Cố Đô đã niêm phong ví và đăng ngay thông tin lên mạng xã hội để tìm và trả lại cho người bỏ quên.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nhặt được 50 triệu đồng, chủ nhà hàng ở Thanh Hóa trả lại cho khách du lịch

Nhặt được chiếc ví của khách du lịch để quên sau khi vào ăn sáng, anh Bùi Đình Vân, thôn Tiền Thôn, xã Hoằng Tiến (Hoằng Hóa), chủ nhà hàng bún bò Huế Cố Đô đã niêm phong ví và đăng ngay thông tin lên mạng xã hội để tìm và trả lại cho người bỏ quên.

Nhặt được 50 triệu đồng, chủ nhà hàng ở Thanh Hóa trả lại cho khách du lịch

Anh Bùi Đình Vân (người mặc áo tím) trao trả tài sản nhặt được cho đại diện của khách hàng Đỗ Anh Dũng.

Được biết, khoảng 8 giờ sáng ngày 30-5, anh Đỗ Anh Dũng cùng một nhóm bạn ở Bắc Ninh có vào nhà hàng của anh Vân để ăn sáng. Sau khi ăn xong và thánh toán tiền ra về, anh Dũng đã vô tình để quên chiếc ví da màu nâu đen, bên trong có chứa 50 triệu đồng và nhiều giấy tờ quan trọng tại bàn ăn. Được nhân viên báo lại, anh Vân đã niêm phong ví cẩn thận để tránh hiểu lầm và đăng thông tin lên mạng xã hội để tìm chủ nhân của chiếc ví. Sau khi đọc được thông tin, anh Đỗ Anh Dũng đã cử nhân viên của mình về để nhận ví và gửi lời cảm ơn chân thành đến vị chủ quán tốt bụng.

“Tôi rất quý người Thanh Hóa vì các bạn chịu thương chịu khó. Qua sự việc lần này, tôi càng thấy trân trọng các bạn hơn. Nhất định, tôi sẽ trở thành một tuyên truyền viên tích cực để đưa hình ảnh con người, du lịch Thanh Hóa đến gần hơn với bạn bè, người thân của mình” - anh Dũng tâm sự.

Nguyễn Trường


Nguyễn Trường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]