(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, huyện Thạch Thành đã tập trung chỉ đạo, huy động mọi nguồn lực tổ chức thực hiện việc xây dựng công dân kiểu mẫu, cơ quan, đơn vị, thôn, xã kiểu mẫu, xem đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thạch Thành: 9.806 người được công nhận danh hiệu công dân kiểu mẫu

Thời gian qua, huyện Thạch Thành đã tập trung chỉ đạo, huy động mọi nguồn lực tổ chức thực hiện việc xây dựng công dân kiểu mẫu, cơ quan, đơn vị, thôn, xã kiểu mẫu, xem đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và là trách nhiệm của cả hệ thống chính trị.

Cùng với việc chỉ đạo các xã, thị trấn xây dựng đơn vị kiểu mẫu, gia đình, công dân kiểu mẫu; định kỳ hàng quý huyện tổ chức rà soát việc thực hiện các tiêu chí để có biện pháp chỉ đạo thực hiện bảo đảm tiến độ và chất lượng. Đến tháng 7-2018, toàn huyện có 9.806 người được công nhận danh hiệu công dân kiểu mẫu; 6.337 gia đình được công nhận danh hiệu gia đình kiểu mẫu; có 60 thôn và 5 đơn vị đăng ký danh hiệu thôn, đơn vị kiểu mẫu. Năm 2020, huyện Thạch Thành phấn đấu xây dựng 3 xã đạt danh hiệu kiểu mẫu.


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]