(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa, do ảnh hưởng của Dải hội tụ nhiệt đới bị nén yếu kết hợp với rìa phía bắc của bão số 4, khu vực tỉnh Thanh Hóa từ đêm 29-8 đến các ngày 4 và 5-9-2019, trời nhiều mây, có mưa, mưa rào, mưa to và dông. Trong đó từ ngày 30-8 đến 2-9 nhiều nơi có mưa to đến rất to, riêng khu vực phía Nam và Tây nam của tỉnh có nơi mưa đặc biệt lớn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Từ đêm 29 - 8 đến các ngày 4 và 5 - 9, Thanh Hóa sẽ có mưa lớn

Thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa, do ảnh hưởng của Dải hội tụ nhiệt đới bị nén yếu kết hợp với rìa phía bắc của bão số 4, khu vực tỉnh Thanh Hóa từ đêm 29-8 đến các ngày 4 và 5-9-2019, trời nhiều mây, có mưa, mưa rào, mưa to và dông. Trong đó từ ngày 30-8 đến 2-9 nhiều nơi có mưa to đến rất to, riêng khu vực phía Nam và Tây nam của tỉnh có nơi mưa đặc biệt lớn.

Từ đêm 29 - 8 đến các ngày 4 và 5 - 9, Thanh Hóa sẽ có mưa lớn

Ảnh minh họa.

Tổng lượng mưa cả đợt ở khu vực phía Nam và Tây Nam của tỉnh Thanh Hóa dự báo từ 300 – 400 mm, có nơi trên 400mm. Các khu vực khác từ 150 đến 300mm.

Cần đề phòng trên các sông, suối sẽ xảy ra một đợt lũ, ngập úng, ngập lụt ở vùng trũng thấp; vùng núi có lũ quét, lũ nghẽn dòng, mưa đá và sạt lở. Đặc biệt cần đề phòng lũ quét, lũ nghẽn dòng xảy ra như kịch bản của bão số 3.

Đề nghị các ngành, các địa phương và nhân dân chú ý theo dõi chặt chẽ diễn biến của mưa, bão; các bản tin cảnh báo, dự báo tiếp theo và có biện pháp phòng tránh.



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]