(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc tiếp tục di chuyển xuống phía Nam; khoảng chiều và đêm mai (25-11) bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến thời tiết khu vực tỉnh Thanh Hóa.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Từ đêm 25-11, Thanh Hóa đón gió mùa Đông Bắc, trời chuyển rét

Hiện nay, bộ phận không khí lạnh ở phía Bắc tiếp tục di chuyển xuống phía Nam; khoảng chiều và đêm mai (25-11) bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến thời tiết khu vực tỉnh Thanh Hóa.

Từ đêm 25-11, Thanh Hóa đón gió mùa Đông Bắc, trời chuyển rét

Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, ngày 24-1, một bộ phận không khí lạnh đang di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo, khoảng trưa và chiều 25-11, bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh thuộc vùng núi phía Bắc của Bắc Bộ, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, một số nơi phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, từ đêm 24-11, Bắc Bộ có mưa vài nơi, riêng các tỉnh vùng núi phía Bắc đêm 24-11 và sáng 25-11 có mưa, mưa rào rải rác; từ chiều 25-11, các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và dông. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ từ đêm 25/11 trời trở rét.

Từ ngày 25-11, gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4; ở khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió Đông Bắc mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh; từ chiều và đêm 25-11 khu vực tỉnh Thanh Hóa trời chuyển nhiều mây, có mưa, mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ không khí giảm mạnh, nhiệt độ thấp nhất có thể xuống 16-17 độ C; trời trở rét.

PV


PV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]