(Baothanhhoa.vn) - Nhằm đưa nguồn nước hợp vệ sinh đến cộng đồng dân cư, nhất là các xã miền núi cao, nơi tập trung chủ yếu đồng bào dân tộc thiểu số có dân trí và thu nhập thấp. Những năm qua, từ nguồn vốn của Chương trình Mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, Chương trình 134, 135 và nguồn tài trợ của một số tổ chức nước ngoài, UBND huyện Quan Sơn đã đầu tư xây dựng các công trình cấp nước tập trung cho nhân dân. Hiện, toàn huyện đã xây dựng được 62 công trình cấp nước tập trung tại 11/12 xã trên địa bàn huyện.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Quan Sơn có 62 công trình cấp nước tập trung

Nhằm đưa nguồn nước hợp vệ sinh đến cộng đồng dân cư, nhất là các xã miền núi cao, nơi tập trung chủ yếu đồng bào dân tộc thiểu số có dân trí và thu nhập thấp. Những năm qua, từ nguồn vốn của Chương trình Mục tiêu quốc gia nước sạch và vệ sinh môi trường nông thôn, Chương trình 134, 135 và nguồn tài trợ của một số tổ chức nước ngoài, UBND huyện Quan Sơn đã đầu tư xây dựng các công trình cấp nước tập trung cho nhân dân. Hiện, toàn huyện đã xây dựng được 62 công trình cấp nước tập trung tại 11/12 xã trên địa bàn huyện.

Huyện Quan Sơn có 62 công trình cấp nước tập trung

Công trình cấp nước tập trung tại bản Piềng Khóe, xã Tam Lư (Quan Sơn).

Các công trình cấp nước tập trung đã và đang góp phần giải quyết khó khăn về nguồn nước cho đồng bào dân tộc ở vùng khó. Tuy nhiên, do các công trình được giao cho thôn, bản quản lý, không có kinh phí duy tu, bảo dưỡng và sửa chữa, nên nhiều công trình bị xuống cấp. Hiện, huyện đang huy động, lồng ghép nguồn vốn từ các chương trình hỗ trợ để thực hiện sửa chữa, bảo dưỡng các công trình bị hư hỏng, xuống cấp.

Tin và ảnh: Hương Thơm



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]