(Baothanhhoa.vn) - Từ hôm nay 08/9 đến 10/9, trên các sông suối khu vực Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Quảng Bình có khả năng xuất hiện một đợt lũ, với biên độ lũ lên trên các sông khu vực Bắc Bộ từ 1-3m; trên thượng lưu các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Bình từ 4-7m, trung, hạ lưu từ 2-4m.

Cảnh báo lũ trên các sông ở Bắc bộ, từ Thanh Hóa đến Quảng Bình

Từ hôm nay 08/9 đến 10/9, trên các sông suối khu vực Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Quảng Bình có khả năng xuất hiện một đợt lũ, với biên độ lũ lên trên các sông khu vực Bắc Bộ từ 1-3m; trên thượng lưu các sông từ Thanh Hóa đến Quảng Bình từ 4-7m, trung, hạ lưu từ 2-4m.

Cảnh báo lũ trên các sông ở Bắc bộ, từ Thanh Hóa đến Quảng Bình

Trong đợt lũ này, đỉnh lũ trên các sông suối nhỏ, thượng lưu các sông có khả năng đạt mức báo động 1- báo động 2, có sông trên báo động 2; hạ lưu các sông chính ở dưới mức báo động 1. Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại các tỉnh vùng núi khu vực Bắc Bộ và từ Thanh Hóa đến Quảng Bình; ngập úng cục bộ tại các vùng trũng thấp, đô thị ở các tỉnh khu vực trung du, đồng bằng Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Bình.Cấp độ rủi ro thiên tai: Cấp 1



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]