(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay tỉnh Thanh Hóa đã thu hút được nhiều dự án chăn nuôi gắn với phát triển công nghiệp chế biến và thị trường tiêu thụ, nâng cao giá trị và sức cạnh tranh của sản phẩm. Hiện tại, những dự án đầu tư và những trang trại chăn nuôi được đầu tư xây dựng đều hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên, có không ít dự án triển khai chậm tiến độ.

Yêu cầu khắc phục nhanh các dự án chăn nuôi quy mô lớn đang chậm tiến độ

Hiện nay tỉnh Thanh Hóa đã thu hút được nhiều dự án chăn nuôi gắn với phát triển công nghiệp chế biến và thị trường tiêu thụ, nâng cao giá trị và sức cạnh tranh của sản phẩm. Hiện tại, những dự án đầu tư và những trang trại chăn nuôi được đầu tư xây dựng đều hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên, có không ít dự án triển khai chậm tiến độ.

Yêu cầu khắc phục nhanh các dự án chăn nuôi quy mô lớn đang chậm tiến độ

Dự án chăn nuôi quy mô lớn trên địa bàn huyện Thạch Thành. (Ảnh minh họa)

Để xử lý vấn đề này, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn vừa đề nghị Công ty TNHH 2 thành viên ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao và thực phẩm sữa Yên Mỹ; Công ty CP Xuân Thiện Thanh Hóa; Công ty CP Tập đoàn DABACO Việt Nam và Công ty TNHH dịch vụ và chăn nuôi New Hope tập trung triển khai thực hiện các nội dung sau: Tổ chức, rà soát đánh giá toàn diện khả năng hoàn thành tiến độ thực hiện các dự án chăn nuôi quy mô lớn đang triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa; từ đó đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án, không để chậm tiến độ so với cam kết của nhà đầu tư về thực hiện dự án.

Trong quá trình triển khai thực hiện dự án cần nhanh chóng khắc phục khó khăn; nếu gặp khó khăn do yếu tố khách quan thì doanh nghiệp cần nhanh chóng chủ động phối hợp với các sở, ngành, đơn vị liên quan và các địa phương để tìm giải pháp khắc phục, tháo gỡ khó khăn.

Các doanh nghiệp hoàn thành việc đầu tư xây dựng dự án chăn nuôi quy mô lớn tiến hành lập thủ tục, hồ sơ đề nghị Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện chăn nuôi theo quy định.

Lê Ngọc


Lê Ngọc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]