(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa hiện thu hút hơn 100 tổ chức tín dụng (TCTD) và chi nhánh TCTD trên địa bàn. Trong số đó, Ngân hàng Thương mại  cổ phần (TMCP) Công thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa (VietinBank Thanh Hóa) là một trong những ngân hàng dẫn đầu của tỉnh nhiều năm qua.

Tin liên quan

Đọc nhiều

VietinBank Thanh Hóa phấn đấu trở thành tổ chức tín dụng kiểu mẫu

VietinBank Thanh Hóa phấn đấu trở thành tổ chức tín dụng kiểu mẫu

Ông Phạm Văn Nam, Bí thư Đảng bộ, Giám đốc VietinBank Thanh Hóa trao kinh phí ủng hộ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho Ủy ban MTTQ tỉnh.

Thanh Hóa hiện thu hút hơn 100 tổ chức tín dụng (TCTD) và chi nhánh TCTD trên địa bàn. Trong số đó, Ngân hàng Thương mại cổ phần (TMCP) Công thương Việt Nam - Chi nhánh Thanh Hóa (VietinBank Thanh Hóa) là một trong những ngân hàng dẫn đầu của tỉnh nhiều năm qua.

Tiên phong trong dịch vụ thanh toán điện tử

VietinBank Thanh Hóa là đơn vị luôn nằm trong top đầu và giữ vai trò chủ đạo, chủ lực trên địa bàn, cung ứng các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng chất lượng cao, giúp khách hàng sản xuất, kinh doanh hiệu quả.

Với phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm của mọi hoạt động”, trong những năm qua, VietinBank không ngừng đa dạng hóa các loại hình dịch vụ, tiện ích, phương thức giao dịch tạo thuận lợi tối ưu cho khách hàng.

Bám sát chỉ đạo của Chính phủ về Đề án “Thanh toán không dùng tiền mặt” và Đề án “Cải cách thủ tục hành chính”, VietinBank Thanh Hóa đã tích cực đồng hành cùng các sở, ngành, địa phương triển khai các giải pháp ứng dụng thanh toán ở lĩnh vực dịch vụ công nhằm tối ưu hóa tiện ích cho người dân, doanh nghiệp. Cụ thể, VietinBank Thanh Hóa đã ký thỏa thuận hợp tác với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Thanh Hóa và triển khai thực hiện Đề án dịch vụ công của Chính phủ đi vào thực tiễn; ký kết và triển khai thành công thỏa thuận hợp tác thu hộ với Kho bạc Nhà nước, Cục Thuế, Cục Hải quan, Bảo hiểm Xã hội Thanh Hóa. Ngoài ra, VietinBank Thanh Hóa đã hợp tác với các cơ quan quản lý để cung cấp giải pháp thanh toán hóa đơn (điện, nước, viễn thông, truyền hình, hóa đơn tài chính...) nhanh chóng, tức thì trên đa dạng các kênh thanh toán hiện đại và tiện ích, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí thực hiện giao dịch.

Bên cạnh đó, VietinBank Thanh Hóa tăng cường phát triển thẻ ATM, thẻ tín dụng quốc tế kết nối thanh toán trực tuyến với các ngân hàng trong và ngoài nước, cung cấp các dịch vụ ngân hàng điện tử hiện đại, nổi trội, sử dụng được trên nhiều thiết bị và nền tảng công nghệ, như: VietinBank iPay, VietinBank eFAST. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các đối tượng khách hàng, VietinBank Thanh Hóa tập trung đầu tư khoa học công nghệ, đẩy nhanh tốc độ hiện đại hóa nhằm nâng cao năng lực quản trị hệ thống, tạo đà vượt bậc trong thanh toán kết nối, đảm bảo hiệu quả, an toàn và chính xác trong giao dịch.

Đồng hành cùng tỉnh Thanh Hóa phát triển kinh tế - xã hội

Trong chiến lược phát triển kinh doanh, VietinBank Thanh Hóa luôn chú trọng phát triển các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp siêu vi mô, các cá nhân sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng... Cùng với đó là việc đồng hành cùng các dự án lớn của tỉnh như: Các dự án tại Khu Kinh tế Nghi Sơn và các vùng phụ cận; Khu Công nghiệp Tây Bắc Ga; Khu Công nghiệp Lễ Môn; Khu công nghiệp công nghệ cao Lam Sơn - Sao Vàng; Quần thể du lịch sinh thái nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn... đã cho thấy vị thế và năng lực của một ngân hàng tiên phong, chủ lực và trụ cột góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của địa phương; trở thành đối tác tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp và người dân.

VietinBank Thanh Hóa phấn đấu trở thành tổ chức tín dụng kiểu mẫu

Đồng chí Nguyễn Thanh An, Giám đốc Ngân hàng Nhà nước tỉnh Thanh Hóa tặng hoa chúc mừng thành công Đại hội Đảng bộ VietinBank Thanh Hóa lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Song song với hoạt động kinh doanh, VietinBank Thanh Hóa thường xuyên quan tâm, hưởng ứng, tham gia công tác an sinh xã hội trên địa bàn với nhiều hoạt động thiết thực như: Ủng hộ quỹ “Vì người nghèo”, quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”, quỹ “Nghĩa tình biên giới hải đảo”, ủng hộ đồng bào bị bão lụt, quỹ khuyến học, quỹ xây dựng nhà đoàn kết, xây dựng trường học, trạm y tế, trao tặng xe cứu thương chất lượng cao, tài trợ thiết bị y tế, xây dựng cầu, trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó, trao quà tết cho người nghèo, tham gia hiến máu nhân đạo... Đặc biệt, trước tình hình dịch COVID-19, VietinBank Thanh Hóa đã vận động cán bộ, viên chức quyên góp ủng hộ gần 200 triệu đồng để hỗ trợ cho quỹ phòng, chống dịch bệnh; thực hiện chương trình “Ngân hàng gạo nghĩa tình” trao 500 suất gạo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 tại xã Hoa Lộc (Hậu Lộc).

Phát huy tối đa nội lực

Với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, cơ sở vật chất của trụ sở và các phòng giao dịch của VietinBank Thanh Hóa được đầu tư xây dựng mới, khang trang, rộng rãi, thuận tiện cho khách hàng trong giao dịch. Xác định con người là nguồn lực quan trọng trong sự phát triển, VietinBank Thanh Hóa luôn quan tâm tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp để cán bộ, nhân viên phát huy được tối đa năng lực của mình, đáp ứng các yêu cầu, chuẩn mực của một ngân hàng hiện đại trong tình hình mới.

Cùng với việc tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ XI, nhiệm kỳ 2020-2025, với tinh thần Đoàn kết - Trí tuệ - Dân chủ - Kỷ cương - Đổi mới, VietinBank Thanh Hóa quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ và các giải pháp đã đề ra, xây dựng Đảng bộ VietinBank Thanh Hóa ngày càng vững mạnh, góp phần quan trọng vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà và xứng đáng với kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh Thanh Hóa, đó là: “Tập trung phấn đấu tăng trưởng nhanh, chất lượng dịch vụ tốt, phát triển an toàn, hiệu quả, trở thành tổ chức tín dụng kiểu mẫu trên địa bàn tỉnh”.

Nguyễn Thị Lan

(VietinBank Thanh Hóa)


Nguyễn Thị Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]