(Baothanhhoa.vn) - Trong các ngày từ 13 đến 17-7-2022, nhân viên VNPT Thanh Hóa sẽ trực tiếp có mặt tại chợ Tây Thành (TP Thanh Hóa) hỗ trợ người dân đăng ký dịch vụ Mobile Money, góp phần tạo thói quen thanh toán không dùng tiền mặt trong tiêu dùng hàng ngày của người dân.

Triển khai chương trình thúc đẩy phát triển dịch vụ VNPT Money tại chợ Tây Thành

Trong các ngày từ 13 đến 17-7-2022, nhân viên VNPT Thanh Hóa sẽ trực tiếp có mặt tại chợ Tây Thành (TP Thanh Hóa) hỗ trợ người dân đăng ký dịch vụ Mobile Money, góp phần tạo thói quen thanh toán không dùng tiền mặt trong tiêu dùng hàng ngày của người dân.

Triển khai chương trình thúc đẩy phát triển dịch vụ VNPT Money tại chợ Tây Thành

VNPT Thanh Hóa sẽ hỗ trợ các tiểu thương và người dân đăng ký dịch vụ Mobile Money tại chợ Tây Thành trong các ngày từ 13 đến 17-7-2022.

Mobile Money cung cấp cho tất cả các thuê bao điện thoại của VNPT một phương thức đơn giản, an toàn, tiện lợi để nạp, rút, chuyển tiền, thanh toán trực tuyến hay tiêu dùng nhỏ lẻ hàng ngày. Với ứng dụng thanh toán tiền điện qua Mobile Money, người sử dụng điện không cần phải mở bất kỳ tài khoản nào tại ngân hàng, khách hàng cũng dễ dàng thực hiện thanh toán ngay cả trên điện thoại di động phổ thông (không phải smartphone) nhờ đặc tính không cần kết nối Internet, không cần tài khoản ngân hàng của Mobile Money, mà chỉ cần sử dụng điện thoại di động có thể thanh toán dù đang nơi đâu, bất kỳ lúc nào từ tài khoản số điện thoại đang dùng.

Ngay sau khi được cấp phép, VNPT đã nhanh chóng triển khai dịch vụ Mobile Money trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Dịch vụ này đã nhanh chóng được người dân trên địa bàn tỉnh tin dùng với khoảng 200.000 tài khoản, 8.900 điểm chấp nhận thanh toán và 350 điểm nạp rút tiền.

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ Mobile Money, VNPT Thanh Hóa đang tập trung triển khai chương trình thúc đẩy phát triển dịch vụ này tại các chợ trọng điểm trên địa bàn tỉnh, khởi đầu là tại khu vực chợ Tây Thành (TP Thanh Hóa). Theo đó, trong các ngày từ 13 đến 17-7-2022, nhân viên VNPT Thanh Hóa sẽ trực tiếp có mặt tại chợ Tây Thành (đường Nguyễn Trãi, phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa) tư vấn và hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ VNPT Money. Với khách hàng cá nhân đăng ký mới trong thời gian diễn ra chương trình sẽ nhận được tặng ngay 50.000 đồng vào tài khoản Mobile Money.

Trong thời gian tới, VNPT Thanh Hóa sẽ tiếp tục đẩy nhanh việc phát triển mạng lưới các địa điểm chấp nhận thanh toán cũng như điểm nạp - rút tiền. Tăng cường phủ sóng dịch vụ Mobile Money tại các khu vực tập trung giao dịch nhỏ lẻ như chợ dân sinh, cửa hàng tạp hóa, siêu thị đáp ứng nhanh chóng nhu cầu sử dụng của người dân.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]