(Baothanhhoa.vn) - Những tháng đầu năm 2019, thị trường hàng hóa và dịch vụ trên địa bàn tỉnh tương đối ổn định, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của nhân dân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt hơn 44.220 tỷ đồng

Tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng đạt hơn 44.220 tỷ đồng

Khách hàng lựa chọn sản phẩm tại Siêu thị Coopmart Thanh Hóa.

Những tháng đầu năm 2019, thị trường hàng hóa và dịch vụ trên địa bàn tỉnh tương đối ổn định, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sản xuất và tiêu dùng của nhân dân.

Tháng 5, doanh thu bán lẻ hàng hóa và kinh doanh dịch vụ tiêu dùng tăng trưởng mạnh, ước đạt 8.879,2 tỷ đồng, tăng 15,7% so với cùng kỳ năm 2018. Lũy kế 5 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng trên địa bàn tỉnh đạt 44.220,8 tỷ đồng, bằng 42,1% kế hoạch năm và tăng 14,1% so với cùng kỳ.

Theo nhận định của Sở Công Thương, hoạt động bán lẻ hàng hóa, kinh doanh dịch vụ trong những tháng tới tiếp tục được cải thiện do sức mua và tiêu dùng tăng mạnh. Bên cạnh đó, công tác quản lý về thương mại và chính sách bình ổn giá cả các mặt hàng thiết yếu được các cấp, các ngành triển khai sẽ góp phần bình ổn giá cả thị trường, bảo đảm quyền lợi của người tiêu dùng.

Thanh Hòa


Thanh Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]