(Baothanhhoa.vn) - Cục Thuế Thanh Hóa xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn sự hợp tác của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh trong việc phối hợp thực hiện nghĩa vụ đối với ngân sách Nhà nước thời gian qua, đặc biệt là việc chuyển đổi sang sử dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định số 123/2020/NĐ-CP ngày 19-10-2020 của Chính phủ.

Thư ngỏ của Cục Thuế tỉnh Thanh Hoá về chương trình quay thưởng “Hóa đơn may mắn”

Cục Thuế Thanh Hóa xin gửi lời chào trân trọng và cảm ơn sự hợp tác của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh trong việc phối hợp thực hiện nghĩa vụ đối với ngân sách Nhà nước thời gian qua, đặc biệt là việc chuyển đổi sang sử dụng hóa đơn điện tử theo Nghị định số 123/2020/NĐ-CP ngày 19-10-2020 của Chính phủ.

Thư ngỏ của Cục Thuế tỉnh Thanh Hoá về chương trình quay thưởng “Hóa đơn may mắn”

Văn phòng Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa.

Để khuyến khích người mua hàng lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ, tạo thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp, bảo vệ quyền lợi cho người mua; khuyến khích người bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ sử dụng hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế; từ Quý II năm 2022, Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình quay thưởng “Hóa đơn may mắn” cho toàn bộ hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế (bao gồm cả hóa đơn điện tử khởi tạo từ máy tính tiền) có người bán là tổ chức, cá nhân thuộc địa bàn tỉnh Thanh Hóa do Cục Thuế và các Chi cục Thuế quản lý; người mua là cá nhân, hộ kinh doanh có thông tin định danh (mã số thuế/CCCD/CMND/hộ chiếu) không bao gồm hóa đơn đã hủy, hóa đơn điều chỉnh, hóa đơn thay thế, hóa đơn có thông tin MST người bán và người mua trùng nhau. Mỗi hóa đơn chỉ đưa vào lựa chọn một lần duy nhất.

Chương trình quay thưởng “Hóa đơn may mắn” được thực hiện theo nguyên tắc lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn của người nộp thuế do Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa quản lý trên hệ thống hóa đơn điện tử tập trung của ngành Thuế.

Kết quả quay thưởng sẽ được công bố rộng rãi trên phương tiện thông tin đại chúng và tổ chức trao thưởng chậm nhất là 45 ngày kể từ ngày kết thúc quý (riêng Quý II năm 2022, trao thưởng trước ngày 15-11-2022).

Để biết thêm thông tin, người dân có thể tra cứu trên website của Cục Thuế Thanh Hóa tại địa chỉ: http://thanhhoa.gdt.gov.vn

Trường hợp người bán từ chối việc xuất hóa đơn cho người mua hàng thì tổ chức, cá nhân có thể liên hệ đến số điện thoại 0836.125.125 thuộc Cục Thuế tỉnh Thanh Hóa để được hướng dẫn, giải quyết.

Sử dụng hóa đơn điện tử là quyền lợi và trách nhiệm của tổ chức, cá nhân. Vì một nền kinh tế số tiến bộ, đề nghị các tổ chức, cá nhân tạo thói quen tiêu dùng văn minh lấy hóa đơn khi mua hàng hóa, dịch vụ.

Trân trọng cảm ơn sự hợp tác của các tổ chức, cá nhân!

Cục thuế tỉnh Thanh Hoá



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]