(Baothanhhoa.vn) - Thưc hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, các ngành, các đơn vị chức năng trong tỉnh đã kiểm tra, rà soát và tham mưu cho UNBD tỉnh chấm dứt đầu tư và thu hồi đất đối với nhiều dự án chậm tiến độ, vi phạm quy định và kiên quyết thu hồi các dự án đầu cơ đất.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thu hồi nhiều dự án chậm tiến độ

Thưc hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, các ngành, các đơn vị chức năng trong tỉnh đã kiểm tra, rà soát và tham mưu cho UNBD tỉnh chấm dứt đầu tư và thu hồi đất đối với nhiều dự án chậm tiến độ, vi phạm quy định và kiên quyết thu hồi các dự án đầu cơ đất.

Một góc TP Thanh Hóa

Tính từ năm 2017 đến nay, tỉnh Thanh Hoá đã ban hành quyết định chấm dứt hoạt động và thu hồi giấy chứng nhận đầu tư đối với 85 dự án, trong đó UNBD tỉnh ra quyết định thu hồi đối với 51 dự án, Ban Quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và Các Khu công nghiệp ra quyết định thu hồi 34 dự án (có 7 dự án nhà đầu tư xin tự chấm dứt). Sở Tài nguyên và Môi trường cũng đã kiểm tra, hoàn thiện hồ sơ và kiến nghị UBND tỉnh thu hồi đất của 28 dự án.

Nguyên nhân thu hồi là do các dự án chậm triển khai, vi phạm Luật đầu tư và Luật đất đai. Việc quyêt tâm thu hồi các dự án vi phạm đã góp phần làm lành mạnh môi trường đầu tư, tránh lãng phí tài nguyên và đưa công tác quản lý Nhà nước về đất đai đi vào nề nếp.


Vân Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]