(Baothanhhoa.vn) - Sáng 17-12, Cục thuế tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tập huấn, đối thoại về chính sách thuế và thủ tục hành chính thuế năm 2018 cho các doanh nghiệp đang kê khai nộp thuế tại Cục thuế tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tập huấn chính sách thuế và thủ tục hành chính thuế cho doanh nghiệp

Sáng 17-12, Cục thuế tỉnh Thanh Hóa tổ chức hội nghị tập huấn, đối thoại về chính sách thuế và thủ tục hành chính thuế năm 2018 cho các doanh nghiệp đang kê khai nộp thuế tại Cục thuế tỉnh.

Toàn cảnh hộ nghị.

Tại hội nghị, các doanh nghiệp được nghe đại diện Cục thuế tỉnh Thanh Hóa phổ biến nội dung cơ bản của Nghị định 119/2018/NĐ-CP ngày 12-9-2018 của Chính phủ quy định về hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ; nhiệm vụ, quyền hạn của cơ quan quản lý thuế các cấp và các cơ quan, tổ chức có liên quan đến việc quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử; quyền, nghĩa vụ và trách nhiệm của cơ quan, tổ chức, cá nhân trong việc quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử; nguyên tắc lập, quản lý, sử dụng hóa đơn điện tử; các loại hóa đơn điện tử; nội dung của hóa đơn điện tử; áp dụng hóa đơn điện tử khi bán hàng hóa, cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử... Đồng thời, đại diện Cục thuế tỉnh cũng tuyên truyền một số điểm mới về thuế tài môi trường.

Đại diện Cục thuế tỉnh Thanh Hóa đã trao đổi và giải đáp những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện chính sách thuế hiện hành của các doanh nghiệp. Qua đó, giúp các doanh nghiệp nắm bắt kịp thời các quy định thuế mới ban hành để thực hiện tốt chính sách, nghĩa vụ thuế theo đúng quy định.


Lê Hợi

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]