(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 17741/UBND-CN gửi các Sở: Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Tài nguyên và Môi trường; Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN; UBND các huyện, thị xã, thành phố, về việc tiếp tục thực hiện các giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định, lành mạnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tăng cường các giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định

UBND tỉnh vừa ban hành Công văn số 17741/UBND-CN gửi các Sở: Xây dựng, Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Tài nguyên và Môi trường; Ban quản lý Khu kinh tế Nghi Sơn và các KCN; UBND các huyện, thị xã, thành phố, về việc tiếp tục thực hiện các giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định, lành mạnh.

Tăng cường các giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định

Cụ thể, UBND tỉnh yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố, chủ đầu tư dự án nhà ở tăng cường công tác quản lý, kiểm tra, giám sát các hộ dân xây dựng nhà ở sau khi đã nhận chuyển nhượng chuyển quyền sử dụng, đảm bảo tuân thủ quy hoạch chi tiết, quy định quản lý theo đồ án quy hoạch chi tiết và thiết kế đô thị được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt, vệ sinh môi trường, an toàn công trình và các quy định của pháp luật; xử lý nghiêm các vi phạm (nếu có). Các sở, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và các đơn vị liên quan tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ, giải pháp đã được Chủ tịch UBND tỉnh giao về một số giải pháp thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển ổn định, lành mạnh.

Trước đó, UBND tỉnh nhận được Công văn số 8023/SXD-QLN ngày 19-12-2019 của Sở Xây dựng về việc làm rõ về quy định thực hiện chuyển quyền sử dụng đất đã đầu tư xây dụng hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]