(Baothanhhoa.vn) - Được mệnh danh là Sa Pa thu nhỏ, nơi có khí hậu mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên phong phú và những cung ruộng bậc thang đẹp mê hoặc lòng người, Pù Luông đang là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng thu hút đông đảo du khách. Chung tay phát triển du lịch bền vững, khai phá tiềm năng của Pù Luông, Dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat không chỉ đưa du khách hòa mình vào thiên nhiên trong lành, mát dịu với không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp mà còn mở ra cơ hội phát triển cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Sức hút khó cưỡng của Pù Luông

Được mệnh danh là Sa Pa thu nhỏ, nơi có khí hậu mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên phong phú và những cung ruộng bậc thang đẹp mê hoặc lòng người, Pù Luông đang là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng thu hút đông đảo du khách. Chung tay phát triển du lịch bền vững, khai phá tiềm năng của Pù Luông, Dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat không chỉ đưa du khách hòa mình vào thiên nhiên trong lành, mát dịu với không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp mà còn mở ra cơ hội phát triển cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Sức hút khó cưỡng của Pù Luông

Những thửa ruộng bậc thang uốn lượn giữa đại ngàn với màu vàng nổi bật tạo nên sức cuốn hút kỳ diệu của Pù Luông.

Sức hút du lịch Pù Luông

Là địa phương được thiên nhiên ưu đãi, Pù Luông bao bọc bởi vô số dãy núi cao, mật độ bao phủ rừng tự nhiên khá dày với những cánh rừng nguyên sinh bạt ngàn hàng ngàn năm tuổi. Nơi đây có khí hậu ôn hòa,quanh năm mát mẻ cùng những thửa ruộng bậc thang trải dài khắp thung lũng, vẽ nên bức tranh cuộc sống yên bình nơi các bản làng. Đến với Pù Luông, du khách có thể tận hưởng nhiều trải nghiệm thú vị như: Chèo thuyền trên suối, đi bè tre trên sông, leo núi qua các bản làng truyền thống và những ruộng bậc thang, tham quan khu guồng nước khổng lồ, thác nước tự nhiên, hang động kì vĩ…Trên hành trình khám phá Pù Luông, du khách có thể ghé thăm thác Hiêu, thác Muốn, Kho Mường... Du khách cũng sẽ được tham gia phiên chợ Phố Đoàn với nhiều nét đơn sơ, mang đậm chất vùng cao phía tây Thanh Hóa.

Sức hút khó cưỡng của Pù Luông

Pù Luông đạt được nhiều bước tiến quan trọng trong xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch.

Hội tụ đầy đủ tiềm năng, thế mạnh để phát triển du lịch bền vững, với sự hỗ trợ đầu tư của tỉnh và nỗ lực của địa phương, huyện Bá Thước đã đạt được nhiều bước tiến quan trọng trong xây dựng, phát triển cơ sở hạ tầng phục vụ du lịch. Cùng với đó, công tác quy hoạch, quản lý, xúc tiến, quảng bá du lịch và kêu gọi đầu tư trong lĩnh vực du lịch cũng được quan tâm. Các nhà đầu tư đến với huyện Bá Thước đều đánh giá cao tiềm năng du lịch của địa phương, đồng thời khá hài lòng với môi trường đầu tư kinh doanh ở đây. Hầu hết các nhà đầu tư đều xác định gắn bó lâu dài và đang có kế hoạch tiếp tục đầu tư mở rộng.

Với chiến lược đầu tư bài bản, trong những năm qua, Pù Luông đã có sự thay đổi rõ rệt và tạo được sức hút lớn với du khách, đặc biệt là khách quốc tế. Minh chứng cho sức hút của Pù Luông, năm 2020 là một năm đầy thách thức đối với ngành du lịch, song Pù Luông vẫn đón được 40.199 lượt khách, trong đó, riêng khách quốc tế là 9.659 lượt khách.

Pù Luông Bocbandi Retreat- cánh hoa ban giữa đại ngàn

Pù Luông được ví như một Tây Bắc thu nhỏ của xứ Thanh bởi cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, là một trong những điểm du lịch hút khách bậc nhất tại địa phương này trong những năm qua nhờ có cảnh đẹp mê đắm lòng người. Nhằm khai thác tối đa tiềm năng, thế mạnh của Pù Luông, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có Quyết định số 461/QĐ-UBND về việc chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông tại xã Thành Sơn, huyện Bá Thước cho Công ty TNHH Xây dựng và Kinh doanh tổng hợp Hoàn Phú.

Sức hút khó cưỡng của Pù Luông

Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat lấy ý tưởng từ những cách hoa ban thuần khiết giữa đại ngàn.

Từ bao đời nay, hoa ban đã đi vào đời sống văn hóa, tâm linh của đồng bào các dân tộc vùng Tây Bắc. Người dân nơi đây ưu ái mệnh danh hoa ban là vua của các loài hoa, là biểu tượng cho núi rừng Tây Bắc.Lấy ý tưởng từ những cách hoa ban trắng ngần thuần khiết giữa đại ngàn, Công ty Hoàn Phú đã dành trọn tâm huyết tập trung nguồn lực đầu tư, xây dựng Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat.

Sức hút khó cưỡng của Pù Luông

Phối cảnh tổng thể Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat.

Nằm ẩn mình giữa núi rừng hoang sơ ngút ngàn, nơi con người được hòa mình vào thiên nhiên trong lành, tinh khiết, Pù Luông Bocbandi Retreat mang vẻ đẹp dung dị hòa quyện mây trời. Tạm rời xa những ồn ào, náo nhiệt của thành thị, đến với Pù Luông Bocbandi Retreat du khách sẽ được đắm mình trong những không gian nhẹ nhàng, thư thái, tĩnh lặng, nơi con người hòa mình với thiên nhiên và tận hưởng trọn vẹn nguồn năng lượng của đất trời mà chỉ có ở Pù luông Bocbandi Retreat mới có.

Tỏa sáng những cánh hoa ban”

Sức hút khó cưỡng của Pù Luông

Hòa với cảnh sắc tự nhiên là lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, đẳng cấp và nhiều tiện ích của Pù Luông Bocbandi Retreat.

Gìn giữ nguyên trạng cảnh quan núi rừng, hòa với cảnh sắc tự nhiên là lối kiến trúc hiện đại, sang trọng, đẳng cấp và nhiều tiện ích. Trên diện tích gần 6.000m2, Pù Luông Bocbandi Retreat sở hữu đầy đủ không gian nghỉ dưỡng lý tưởng với 42 căn villa biệt lập được xây dựng nương theo địa hình triền núi, kết cấu hết sức vững trãi với tầm nhìn mở và trang bị đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn 5 sao.

Sức hút khó cưỡng của Pù Luông

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng, gần gủi với thiên nhiên tại các căn villa biệt lập.

Cùng với đó là bể bơi vô cực hình vòm ôm trọn núi non hùng vĩ và những cung ruộng bậc thang đầy màu sắc; quầy bar 360 độ; hầm rượu; nhà sàn tập thể truyền thống, nơi diễn ra các lễ hội văn hóa dân tộc như: Múa xòe ô, nhảy sạp… Pù Luông Bocbandi Retreat sở hữu một trong những nhà hàng lớn nhất khu vực với sức chứa lên đến 300 khách cùng nhà tổ chức hội nghị, hội thảo có sức chứa 100 khách.Cùng với đó là khu giặt là riêng biệt để đảm bảo các đồ dùng phục vụ dự án luôn được khô thoáng, sạch sẽ, vệ sinh mang lại sức khỏe cho khách hàng và các cán bộ công nhân viên phục vụ dự án. Khu vực khuôn viên, sân vườn được thiết kế thoáng, đẹp, có nhiều loài hoa, cỏ cây được trồng và cắt tỉa tinh tế trên những lối đi bằng đá tạo cảm giác thư thái trên mỗi bước chân… Không chỉ trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, đến với Pù Luông Bocbandi Retreat du khách còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị như: Leo núi, chinh phục đỉnh cao Pù Luông, trekking, marathon băng rừng, thăm quan hang động, lòng hồ, sông suối, cánh đồng… và những món ngon dân dã của người dân bản địa như: Đặc sản vịt Cổ Lũng, gà đồi, lợn mán nướng, măng đắng, ốc núi, cơm lam, nộm hoa chuối rừng… mà khi đã được thưởng thức sẽ khiến bạn còn nhớ mãi.

Sức hút khó cưỡng của Pù Luông

Những căn hộ villa thương mại tại Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat mở ra cơ hội đầu tư sinh lời cho những nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.

Chung tay kiến tạo không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, chia sẻ cơ hội, hợp tác đầu tư, nhằm đưa Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat đi vào hoạt động hiệu quả, tăng trải nghiệm và tiện ích cho cộng đồng khách du lịch, chủ đầu tư dự án đang triển khai mô hình căn hộ villa thương mại, cho thuê hoặc bán lại các căn villa biệt lập tạiKhu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat cho cá nhân, tổ chức để khai thác du lịch. Với loại hình sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng này, nhà đầu tư thứ cấp chỉ phải bỏ ra mức đầu tư nhỏ nhưng được sở hữu không chỉ căn hộ villa mà còn nhiều tiện ích chung khác như bể bơi vô cực, quán bar, nhà sàn…Nhà đầu tư thứ cấp cũng không phải lo lắng về vận hành, bảo hành bảo trì, quản lý tài sản của mình vì chủ đầu tư sẽ chủ động khai thác và lên kế hoạch kinh doanh hiệu quả. Từ đó, khách hàng đầu tư chỉ cần nhận lợi nhuận định kỳ như cam kết như một khoản thu nhập thụ động nhàn rỗi, hiệu quả. Theo đó, trong 10 năm đầu sở hữu căn biệt thự Pù Luông Bocbandi Retreat, nhà đầu tư sẽ được hưởng lợi nhuận theo tỷ lệ 70/30 với nguồn thu nhập cam kết không dưới 10% vốn đầu tư/năm. 10 năm tiếp theo, lợi nhuận sẽ đực điều chỉnh và hưởng theo tỷ lệ 80/20. Sau 20 năm, con số này sẽ là 85/12 và sau 30 năm tỷ lệ sẽ lên tới 90/10. Khách hàng mua sở hữu căn biệt thự Pù Luông Bocbandi Retreat sẽ được nhận sổ đỏ lâu dài. Ngoài ra, nhà đầu tư còn được hưởng chính sách vay vốn ngân hàng tại Ngân hàng MB Bank với mức vay lên tới 50% tổng giá trị căn hộ. Đặc biệt, nhà đầu tư được quyền sử dụng căn hộ 30 đêm/ 1 năm trong vòng 10 năm. Thời gian chủ đầu tư thuê lại là 10 năm tính từ ngày bàn giao đủ 95% hợp đồng. Sau khi hết 10 năm đầu tiên, nhà đầu tư được toàn quyền sử dụng hoặc có thể cho chủ dự án thuê lại.

Từ những ưu điểm của loại hình kinh doanh này cùng sức hút của du lịch Pù Luông, đây là thời điểm không thể tốt hơn mang đến cơ hội sinh lời bền vững cho các nhà đầu tư thông thái tại dự án Khu nghỉ dưỡng sinh thái Pù Luông Bocbandi Retreat.

Thông tin về dự án: https://www.youtube.com/watch?v=ME2xqjEG1TE

Đơn vị phân phối chính thức dự án: Công ty Cổ phần Mland Thanh Hóa

Địa chỉ: CL05, Minh Không, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa

Hotline: 056 223 9999

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]