(Baothanhhoa.vn) - Tại thôn Định Thanh, xã Quảng Định, huyện Quảng Xương, trước sự chứng kiến của đại diện UBND xã Quảng Định cùng các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quảng Xương, Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp Định Thọ đã chính thức ra mắt.

Ra mắt HTX Nông nghiệp Định Thọ

Tại thôn Định Thanh, xã Quảng Định, huyện Quảng Xương, trước sự chứng kiến của đại diện UBND xã Quảng Định cùng các doanh nghiệp trên địa bàn huyện Quảng Xương, Hợp tác xã (HTX) Nông nghiệp Định Thọ đã chính thức ra mắt.

Ra mắt HTX Nông nghiệp Định Thọ

Ra mắt Ban Giám đốc Hợp tác xã Nông nghiệp Định Thọ.

HTX nông nghiệp Định Thọ được thành lập với 21 thành viên với vốn điều lệ 25 tỷ đồng, đăng ký ngành nghề sản xuất kinh doanh chính gồm: Trồng cây ăn quả; Nuôi trồng thủy sản; Nhân và chăm sóc cây giống hàng năm, lâu năm; Hoạt động chăm sóc sức khỏe người có công, người già và người khuyết tật không có khả năng tự chăm sóc; Chăm sóc sức khỏe người bị thiểu năng, tâm thần và người nghiện...

Tại buổi lễ, HTX đã công bố Quyết định thành lập HTX, Ban Giám đốc phụ trách nông nghiệp; Giám đốc trung tâm nghiên cứu chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Ông Đoàn Văn Thực, Chủ tịch HĐQT Hợp tác xã cho biết: Bên cạnh những thuận lợi là nhận được sự ủng hộ của cơ quan chức năng, thì khó khăn, thách thức cũng không ít. Nhưng đây như là phép thử cho quyết tâm của chúng tôi.

Ngay sau khi thành lập, HTX đã tiến hành sản xuất và có những hợp đồng ký kết cung ứng, bao tiêu các mặt hàng như gạo, tôm, thuốc lào... sản xuất trên địa bàn. Đặc biệt, việc tham gia đấu thầu trồng cây công trình bóng mát, vườn hoa cây cảnh cho khu đô thị thuộc địa bàn thị xã Nghi Sơn là dấu hiệu tích cực báo hiệu khởi đầu thuận lợi.

Ra mắt HTX Nông nghiệp Định Thọ

PGS.TS Mai Văn Quang giới thiệu về trung tâm nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe cộng đồng sẽ ra đời trong thời gian tới.

Ra mắt HTX Nông nghiệp Định Thọ

Ông Nguyễn Quốc Hưng, Giám đốc điều hành sản xuất nông nghiệp phát biểu ý kiến.

Ngoài ra, tại buổi lễ các đại biểu còn trình bày các tham luận về giới thiệu mô hình và định hướng phát triển Hợp tác xã; Việc kinh doanh và sản xuất lĩnh vực nông nghiệp của HTX; Giới thiệu Trung tâm nghiên cứu, chăm sóc sức khỏe cộng đồng của HTX...

CHI ANH


CHI ANH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]