(Baothanhhoa.vn) - HĐND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Nghị quyết số 172/2001/NQ-HĐND quy định khu vực không được phép chăn nuôi và quyết định vùng nuôi chim yến trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Quy định khu vực không được phép chăn nuôi và vùng nuôi chim yến trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

HĐND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Nghị quyết số 172/2001/NQ-HĐND quy định khu vực không được phép chăn nuôi và quyết định vùng nuôi chim yến trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Quy định khu vực không được phép chăn nuôi và vùng nuôi chim yến trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa

Mô hình nuôi chim yến thành công ở xã Hưng Lộc (Hậu Lộc).

Theo đó quy định khu vực không được phép chăn nuôi gia súc, gia cầm và động vật khác trong chăn nuôi trên địa bàn thành phố, thị xã, các huyện (trừ nuôi động vật làm cảnh, nuôi động vật trong phòng thí nghiệm mà không gây ô nhiễm môi trường).

Đối với cơ sở chăn nuôi xây dựng và hoạt động trước ngày Nghị quyết có hiệu lực thi hành thuộc khu vực không được phép chăn nuôi quy định của Nghị quyết, phải ngừng hoạt động hoặc di dời đến địa điểm chăn nuôi phù hợp trước ngày 1-1-2025.

Đối với trường hợp nhà yến đã hoạt động trước ngày Nghị quyết có hiệu lực thi hành nhưng không đáp ứng quy định tại Điều 2 của Nghị quyết này thì phải giữ nguyên hiện trạng, không được cơi nới; nhà yến nằm trong khu dân cư, nhà yến cách khu dân cư dưới 300 mét thì không được sử dụng loa phát âm thanh đồng thời phải đáp ứng các quy định khác tại Khoản 2 Điều 25 Nghị định số 13/2020/NĐ-CP của Chính phủ.

Xem chi tiết Nghị quyết số 172/2001/NQ-HĐND tại đây.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]