(Baothanhhoa.vn) - Bên cạnh việc xây dựng, phát triển thương hiệu, hệ thống bán lẻ Vinmart và Vinmart+ đang tập trung cao cho công tác phát triển thương mại với nhiều giải pháp thích ứng với thị trường.

Phát triển được 55 cửa hàng, siêu thị Vinmart trên toàn tỉnh

Bên cạnh việc xây dựng, phát triển thương hiệu, hệ thống bán lẻ Vinmart và Vinmart+ đang tập trung cao cho công tác phát triển thương mại với nhiều giải pháp thích ứng với thị trường.

Phát triển được 55 cửa hàng, siêu thị Vinmart trên toàn tỉnh

Khách hàng lựa chọn sản phẩm tại Siêu thị VinMart Thanh Hóa.

Trải qua 5 năm xuất hiện, hệ thống đã phát triển được 55 cửa hàng, siêu thị tiện lợi trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa. Trong đó, có 43 cửa hàng tại TP Thanh Hóa, 7 cửa hàng tại thị xã Bỉm Sơn, 3 cửa hàng tại huyện Thiệu Hóa, 1 cửa hàng tại huyện Nga Sơn và 1 cửa hàng tại huyện Quảng Xương.

Các cửa hàng, siêu thị thuộc hệ thống Vinmart không chỉ được đặt ở các trung tâm thương mại mà còn được đặt xen kẽ các khu dân cư, trường học giúp người dân có thể dễ dàng mua những nhu yếu phẩm hàng ngày.

Phát triển được 55 cửa hàng, siêu thị Vinmart trên toàn tỉnh

100% mặt hàng thực phẩm được cung cấp tại Vinmart đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bảo đảm tiêu chuẩn.

Không chỉ cung cấp các mặt hàng thiết yếu hàng ngày, Vinmart và Vinmart+ còn cung cấp thực phẩm sạch cho khách hàng. 100% sản phẩm thuộc nhóm hàng thực phẩm, như: thịt, trứng, rau, quả, gạo... được bày bán trong hệ thống đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và sản xuất theo các tiêu chuẩn VietGAP, GlobalGAP, hữu cơ...

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, hệ thống VinMart cũng thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi để kích cầu mua sắm, tiêu dùng và hỗ trợ để người dân được tiếp cận với các mặt hàng chất lượng với giá ưu đãi nhất.

Hiện tại, hệ thống đang thực hiện phát triển nhiều nhãn hàng riêng của VinMart có giá thành cạnh tranh và chất lượng bảo đảm, như: Giấy vệ sinh, nước giặt, dầu ăn...

Lê Hòa


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]