(Baothanhhoa.vn) - Căn cứ vào tình hình chăn nuôi, tình hình dịch bệnh Cúm gia cầm và kết quả giám sát lưu hành vi rút tại các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã có công văn số 4864/SNN&PTNT-TY ngày 11-12-2019 về việc Phân bổ vắc - xin cúm gia cầm dự phòng cho các huyện phòng, chống dịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phân bổ 2 triệu liều vắc - xin cúm gia cầm dự phòng cho các địa phương

Căn cứ vào tình hình chăn nuôi, tình hình dịch bệnh Cúm gia cầm và kết quả giám sát lưu hành vi rút tại các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN&PTNT) đã có công văn số 4864/SNN&PTNT-TY ngày 11-12-2019 về việc Phân bổ vắc - xin cúm gia cầm dự phòng cho các huyện phòng, chống dịch.

Phân bổ 2 triệu liều vắc - xin cúm gia cầm dự phòng cho các địa phương

Ảnh minh họa

Theo đó, Sở NN&PTNT phân bổ 2 triệu liều vắc - xin cúm gia cầm dự phòng cho 16 huyện, thị xã, thành phố, gồm: Tĩnh Gia, Thọ Xuân, Triệu Sơn, Yên Định, Thiệu Hóa, Vĩnh Lộc, Thạch Thành, Hậu Lộc, Nga Sơn, Hà Trung, Hoằng Hóa, Quảng Xương, Nông Cống, Cẩm Thủy, TX Bỉm Sơn và TP Thanh Hóa.

Phân bổ 2 triệu liều vắc - xin cúm gia cầm dự phòng cho các địa phương

Phụ lục phân bổ lượng vắc - xin cúm gia cầm dự phòng cho các địa phương

Để quản lý, sử dụng có hiệu quả, đúng mục đích và tránh lãng phí lượng vắc - xin được hỗ trợ, Sở NN&PTNT đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố được thụ hưởng chỉ đạo Trung tâm Dịch vụ nông nghiệp tiếp nhận lượng vắc - xin được phân bổ đúng chủng loại, bảo quản, sử dụng theo đúng hướng dẫn của Chi cục Chăn nuôi và Thú y. Đồng thời, chỉ đạo các phòng, ban, đơn vị và các xã, thị trấn sử dụng lượng vắc - xin được hỗ trợ có hiệu quả và thực hiện các thủ tục, chứng từ để thanh, quyết toán theo đúng quy định.

Lê Hòa


Lê Hòa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]