(Baothanhhoa.vn) - Sáng 20-12, Sở Công Thương phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn thương mại điện tử năm 2019 cho các đối tượng là cán bộ quản lý Nhà nước và hơn 300 doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao kiến thức trong lĩnh vực thương mại điện tử

Sáng 20-12, Sở Công Thương phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức hội nghị tập huấn thương mại điện tử năm 2019 cho các đối tượng là cán bộ quản lý Nhà nước và hơn 300 doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh.

Nâng cao kiến thức trong lĩnh vực thương mại điện tử

Toàn cảnh hội nghị tập huấn.

Tại hội nghị, các học viên đã được các chuyên gia, cán bộ của Hiệp hội Thương mại điện tử, Cục thương mại điện tử (Bộ Công Thương) truyền đạt một số nội dung tổng quan về thương mại điện tử và những giải pháp ứng dụng thương mại điện tử hiệu quả cho DN, như: Xu hướng phát triển thương mại điện tử trên thế giới và Việt Nam; câu chuyện về thương hiệu trên môi trường trực tuyến; vai trò của website và giải pháp cho DN vừa và nhỏ; cách truyền thông hiệu quả trên mạng xã hội; xuất khẩu trực tuyến đẩy mạnh năng lực DN Việt; ứng dụng chuyển phát hiệu quả cho hoạt động DN. Các học viên cũng đã cùng các chuyên gia, giảng viên thảo luận các vấn đề xung quanh các giải pháp ứng dụng thương mại điện tử trong môi trường kinh doanh công nghệ số.

Nâng cao kiến thức trong lĩnh vực thương mại điện tử

Các học viên tham gia hội nghị.

Hiện nay, thương mại điện tử đang trở thành xu hướng kinh doanh tất yếu. Do đó, hội nghị tập huấn được triển khai nhằm mục tiêu giúp đội ngũ cán bộ quản lý Nhà nước và các DN hiểu rõ vai trò, lợi ích của việc ứng dụng thương mại điện tử, các xu hướng thương mại điện tử vào hoạt động sản xuất, kinh doanh, từng bước đưa hoạt động thương mại điện tử của tỉnh hội nhập với thương mại điện tử trong nước, khu vực và thế giới. Đồng thời đẩy mạnh tăng cường công tác quản lý Nhà nước trong hoạt động thương mại điện tử, góp phần bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]