(Baothanhhoa.vn) - Để tiếp nhận các phản ánh và kịp thời giải quyết, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh; Chủ tịch UBND tỉnh sẽ bố trí tiếp doanh nghiệp định kỳ vào ngày 21 hàng tháng; trường hợp ngày 21 trùng với ngày nghỉ thì sẽ bố trí tiếp doanh nghiệp vào ngày làm việc liền kề; cụ thể lịch tiếp doanh nghiệp năm 2020 như sau:

Tin liên quan

Đọc nhiều

Lịch tiếp doanh nghiệp của Chủ tịch UBND tỉnh năm 2020

Để tiếp nhận các phản ánh và kịp thời giải quyết, tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc, kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp, tạo thuận lợi cho doanh nghiệp đẩy mạnh sản xuất, kinh doanh; Chủ tịch UBND tỉnh sẽ bố trí tiếp doanh nghiệp định kỳ vào ngày 21 hàng tháng; trường hợp ngày 21 trùng với ngày nghỉ thì sẽ bố trí tiếp doanh nghiệp vào ngày làm việc liền kề; cụ thể lịch tiếp doanh nghiệp năm 2020 như sau:

Lịch tiếp doanh nghiệp của Chủ tịch UBND tỉnh năm 2020

Đồng chí Nguyễn Đình Xứng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại buổi tiếp doanh nghiệp định kỳ tháng 9 - 2019.

Thời gian tiếp doanh nghiệp thực hiện theo giờ mùa Đông là từ 8 giờ đến 12 giờ, mùa Hè từ 7 giờ 30 phút đến 11 giờ 30 phút, tại địa điểm: Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa (số 35 Đại lộ Lê Lợi, TP Thanh Hóa). Căn cứ vào lịch làm việc và ngày nghỉ, tháng 1, 2, 4, 5, 7, 8, 9, 10, 12 sẽ tiếp vào ngày 21 hàng tháng, tháng 3 và tháng 11 tiếp vào ngày 23 và tháng 6 tiếp vào ngày 22.

Thành phần: Đại diện lãnh đạo doanh nghiệp có nhu cầu phản ánh, kiến nghị, đề xuất giải quyết những khó khắn, vướng mắc trong quá trình sản xuất kinh doanh và giải quyết các thủ tục hành chính, giải phóng mặt bằng triển khai thực hiện các dự án đầu tư.

Trong các buổi tiếp doanh nghiệp, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu phải có Giám đốc các sở: Kế hoạch và Đầu tư, Tài chính, Tài nguyên và Môi trường, Xây dựng, Chánh Thanh tra tỉnh; Cục trưởng Cục Thuế tỉnh; các ngành, đơn vị có liên quan (khi có yêu cầu). Mời Bí thư Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Giám đốc Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa cùng dự.

Giao Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh thông báo lịch tiếp doanh nghiệp năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh trên 1 bản tin thời sự buổi tối sau khi ban hành Thông báo này. Trước 2 ngày tổ chức tiếp doanh nghiệp theo lịch nói trên, Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh thông báo nội dung, thành phần, thời gian, địa điểm Chủ tịch UBND tỉnh tiếp doanh nghiệp trong 2 bản tin thời sự buổi tối để đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp biết, tham dự.

Đề nghị Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa (VCCI), Hiệp hội Doanh nhân nữ, Hội Doanh nghiệp trẻ, Hiệp hội Doanh nghiệp các huyện, thị xã, thành phố thông báo lịch tiếp doanh nghiệp năm 2020 của Chủ tịch UBND tỉnh cho các doanh nghiệp để chủ động kiến nghị, đề xuất giải quyết các khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất kinh doanh và triển khai thực hiện các dự án đầu tư.

Trước ngày 10 hàng tháng, đề nghị các doanh nghiệp gửi phản ánh, kiến nghị, đề xuất về các hội, hiệp hội doanh nghiệp để tổng hợp. Đề nghị Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh chủ trì, phối hợp với Đảng ủy Khối doanh nghiệp tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ, Hiệp hội Doanh nhân nữ, Chi nhánh Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam tại Thanh Hóa, tổng hợp những khó khăn, vướng mắc và các kiến nghị, đề xuất của doanh nghiệp với các cơ quan Nhà nước và gửi về Sở Kế hoạch và Đầu tư trước ngày 12 hàng tháng.

Trên cơ sở báo cáo của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh và đề nghị trực tiếp của các doanh nghiệp, giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với các ngành, đơn vị liên quan, trả lời các kiến nghị và đề xuất các biện pháp giải quyết khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh trước 2 ngày tổ chức tiếp doanh nghiệp.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]