(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hoas vừa có công văn về việc khôi phục chuỗi cung ứng xuất khẩu và đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu nông, lâm, thủy sản sau COVID-19.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Khôi phục chuỗi cung ứng xuất khẩu nông, lâm, thủy sản sau COVID-19

UBND tỉnh Thanh Hoas vừa có công văn về việc khôi phục chuỗi cung ứng xuất khẩu và đẩy mạnh xúc tiến xuất khẩu nông, lâm, thủy sản sau COVID-19.

Khôi phục chuỗi cung ứng xuất khẩu nông, lâm, thủy sản sau COVID-19

Theo đó, UBND tỉnh đề nghị các Sở Công thương và Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn căn cứ các quy định hiện hành của Nhà nước và theo chức năng, nhiệm vụ được giao, chủ động phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện việc hướng dẫn, hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh triển khai tổ chức sản xuất, khôi phục chuỗi cung ứng xuất khẩu trên địa bàn để khai thác cơ hội thị trường xuất khẩu thời gian tới.

Sở Công thương chủ trì, phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn và các sở, ngành, đơn vị, địa phương trong tỉnh, khẩn trương nghiên cứu, dự thảo Kế hoạch của UBND tỉnh thực hiện các hoạt động xúc tiến xuất khẩu hàng hóa giai đoạn sau COVID-19, trong đó tập trung, ưu tiên nhóm hàng nông sản, lâm sản và thủy sản, báo cáo UBND tỉnh trước ngày 25-10-2021.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]