(Baothanhhoa.vn) - Thời gian qua, huyện Thọ Xuân đã tập trung đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi để thành lập doanh nghiệp (DN).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thọ Xuân thành lập mới 131 doanh nghiệp

Thời gian qua, huyện Thọ Xuân đã tập trung đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, tạo điều kiện thuận lợi để thành lập doanh nghiệp (DN).

8 tháng đầu năm, trên địa bàn huyện Thọ Xuân đã thành lập được 131 DN mới, đạt 66% kế hoạch năm 2018 và tăng 42% so với cùng kỳ. Để hoàn thành mục tiêu thành lập 200 DN trong năm 2018, huyện Thọ Xuân đang tích cực rà soát, vận động các hộ kinh doanh cá thể có doanh thu lớn thành lập DN. Hỗ trợ tư vấn, hoàn thiện hồ sơ để thành lập DN cho các cá nhân, tổ chức sản xuất, kinh doanh. Hỗ trợ kinh phí thành lập DN, thuế môn bài, các thủ tục kế toán thuế cho DN thành lập mới.

Bên cạnh đó, huyện Thọ Xuân cũng tăng cường hỗ trợ các DN trong các vấn đề xúc tiến thương mại, đào tạo lao động, hỗ trợ các DN trong quá trình đầu tư kết cấu hạ tầng thực hiện dự án sản xuất, kinh doanh nhằm góp phần tăng trưởng kinh tế, giải quyết việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động.


Thảo Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]