(Baothanhhoa.vn) - Thông qua phương thức ủy thác tín dụng với các tổ chức chính trị - xã hội, nguồn vốn ưu đãi của Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mường Lát (NHCSXH Mường Lát) đã đến với người nghèo và các đối tượng chính sách khác kịp thời, đúng đối tượng thụ hưởng. Hiện nay dư nợ ủy thác qua các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn chiếm khoảng 99% tổng dư nợ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hơn 175 tỷ đồng tín dụng chính sách ủy thác qua các tổ chức chính trị - xã hội

Thông qua phương thức ủy thác tín dụng với các tổ chức chính trị - xã hội, nguồn vốn ưu đãi của Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Mường Lát (NHCSXH Mường Lát) đã đến với người nghèo và các đối tượng chính sách khác kịp thời, đúng đối tượng thụ hưởng. Hiện nay dư nợ ủy thác qua các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn chiếm khoảng 99% tổng dư nợ.

Hơn 175 tỷ đồng tín dụng chính sách ủy thác qua các tổ chức chính trị - xã hội

Được vay vốn của NHCSXH Mường Lát, nhiều hộ dân xã Mường Lý đầu tư phát triển kinh tế vườn đồi hiệu quả.

Tính đến ngày 19-4, tổng dư nợ ủy thác của 4 tổ chức chính trị - xã hội của NHCSXH Mường Lát đạt hơn 175 tỷ đồng thông qua 125 tổ tiết kiệm và vay vốn. Trong đó, hội nông dân dư nợ hơn 62,5 tỷ đồng với 1.948 hội viên còn vay vốn; hội liên hiệp phụ nữ 66,5 tỷ đồng với 1.757 hội viên còn vay vốn; hội cựu chiến binh dư nợ 11,7 tỷ đồng với 450 hội viên còn vay vốn; đoàn thanh niên dư nợ 34,3 tỷ đồng với 1.001 đoàn viên còn vay vốn.

NHCSXH Mường Lát đã phối hợp với các tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn chú trọng công tác kiểm tra, đối chiếu các tổ vay vốn, nhằm chấn chỉnh, khắc phục kịp thời những tồn tại, tránh tình trạng xâm tiêu, chiếm dụng vốn.

Tin và ảnh: Khánh Phương



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]