(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 3 đến 6-7, tại Basel, Thụy Sỹ, Hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu 2019 đã diễn ra với sự tham dự của hơn 1.200 đại biểu, gồm các nữ lãnh đạo và doanh nhân đến từ 70 quốc gia trên thế giới. Tham dự hội nghị có đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước và gần 70 đại biểu, đại diện cho các nữ doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu 2019: Vai trò của phụ nữ trong kỷ nguyên số và Cách mạng 4.0

Từ ngày 3 đến 6-7, tại Basel, Thụy Sỹ, Hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu 2019 đã diễn ra với sự tham dự của hơn 1.200 đại biểu, gồm các nữ lãnh đạo và doanh nhân đến từ 70 quốc gia trên thế giới. Tham dự hội nghị có đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước và gần 70 đại biểu, đại diện cho các nữ doanh nhân tiêu biểu của Việt Nam.

Hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu 2019: Vai trò của phụ nữ trong kỷ nguyên số và Cách mạng 4.0

Dược sỹ Lê Thị Bình (đứng giữa) cùng các nữ doanh nhân tiêu biểu tham dự hội nghị.

Hội nghị Thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu là diễn đàn quốc tế được tổ chức hằng năm, nhằm thúc đẩy sự tham gia và đóng góp của phụ nữ trong đời sống kinh tế - xã hội trên toàn thế giới, nhất là trong lĩnh vực kinh doanh.

Hội nghị năm nay với chủ đề: “Phụ nữ: Định nghĩa lại thành công” đã thảo luận nhiều nội dung quan trọng. Nổi bật như “Quan điểm của các nữ Giám đốc: Giới có đảm bảo tính đa dạng của Hội đồng quản trị không?”, “nghệ thuật thuyết phục trong kinh doanh, cập nhật bộ công cụ tiếp thị trong thời đại bứt phá”, “một cách nhìn mới về kết hợp công việc - cuộc sống”…

Hội nghị lần này còn là cơ hội để các nữ doanh nhân Việt Nam cập nhật thông tin, kiến thức, các xu hướng phát triển cũng như gặp gỡ, kết nối với các nữ doanh nhân đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Bên cạnh đó, các đại biểu còn có cơ hội khảo sát thị trường, tìm hiểu cơ hội đầu tư, kinh doanh với các doanh nghiệp của Đức, Áo, Liechtenstein.

Dược sỹ Lê Thị Bình - Tổng giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình vinh dự là một trong những nữ doanh nhân tham gia đoàn đại biểu Việt Nam dự Hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ toàn cầu lần này. Chị chia sẻ: “Chuyến công tác thực sự để lại cho tôi nhiều ấn tượng về sự phát triển kinh tế - xã hội cũng như vai trò của phụ nữ ở các nước châu Âu. Các buổi thảo luận tại Hội nghị và chương trình tham quan, khảo sát thị trường đã tạo ra cơ hội cho tôi học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong quá trình quản lý, điều hành doanh nghiệp cũng như cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Bên cạnh đó, chuyến đi cũng mang lại nhiều cơ hội hợp tác – phát triển với các doanh nghiệp nước bạn…”

Dưới sự dẫn dắt của dược sỹ Lê Thị Bình, Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã đạt nhiều thành tựu, khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường dược phẩm Việt Nam. Với các sản phẩm chất lượng như: Đại tràng Tâm Bình, Viên khớp Tâm Bình, Viên gout Tâm Bình, Viên tiêu hóa Tâm Bình…, công ty đã tạo dựng được uy tín và niềm tin với đông đảo người bệnh trên cả nước. Không dừng lại ở đó, dược sĩ Lê Thị Bình còn ấp ủ dự định đưa các sản phẩm thảo dược vươn ra thị trường thế giới. Bởi vậy, chuyến công tác lần này là cơ hội quý giá giúp chị mở ra những triển vọng mới cho sự hợp tác và từng bước hiện thực hóa khát vọng của mình.

Doanh nhân, dược sĩ Lê Thị Bình, Tổng Giám đốc Công ty Dược phẩm Tâm Bình đã 7 lần tham dự Hội nghị thượng đỉnh Phụ nữ Toàn cầu. Với những đóng góp cho cộng đồng và xã hội, chị đã vinh dự nhận nhiều giải thưởng cao quý như: 5 lần được trao tặng cúp Bông Hồng Vàng tôn vinh nữ doanh nhân Việt Nam xuất sắc có nhiều đóng góp cho cộng đồng, 2 lần được trao Cúp Thánh Gióng tôn vinh 100 Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu, 2 lần nhận Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Y tế vì những thành tích trong việc chăm sóc và nâng cao sức khoẻ người dân…

NL


NL

Từ khóa:Tâm Bình

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]