(Baothanhhoa.vn) - Theo đó, để hoàn thành công trình đúng tiến độ được phê duyệt, bảo đảm an toàn cho tàu thuyền vào khu neo đậu tránh trú bão an toàn trong mùa mưa bão, chủ đầu tư đã đôn đốc nhà thầu huy động nhân lực, thiết bị đẩy nhanh tiến độ thi công công trình xử lý khẩn cấp nạo vét khu neo đậu tránh trú bão cho tàu thuyền nghề cá Lạch Hới (TP Sầm Sơn).

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hoàn thành dự án xử lý khẩn cấp nạo vét khu neo đậu tránh trú bão cho tàu thuyền nghề cá tại Cảng cá Lạch Hới

Theo đó, để hoàn thành công trình đúng tiến độ được phê duyệt, bảo đảm an toàn cho tàu thuyền vào khu neo đậu tránh trú bão an toàn trong mùa mưa bão, chủ đầu tư đã đôn đốc nhà thầu huy động nhân lực, thiết bị đẩy nhanh tiến độ thi công công trình xử lý khẩn cấp nạo vét khu neo đậu tránh trú bão cho tàu thuyền nghề cá Lạch Hới (TP Sầm Sơn).

Hoàn thành dự án xử lý khẩn cấp nạo vét khu neo đậu tránh trú bão cho tàu thuyền nghề cá tại Cảng cá Lạch Hới

Dự án xử lý khẩn cấp nạo vét khu neo đậu tránh trú bão cho tàu thuyền nghề cá Lạch Hới (TP Sầm Sơn) hoàn thành, thuận lợi cho tàu thuyền công suất cao vào nơi tránh trú an toàn trong mùa mưa bão.

Đến nay, nhà thầu đã thực hiện nạo vét 110.106,6m3, đạt 100% khối lượng của dự án. Nhìn chung các hạng mục nạo vét luồng và khu vực neo đậu của công trình đã thi công bảo đảm yêu cầu kỹ thuật, mỹ thuật, chất lượng, cơ bản đáp ứng các yêu cầu hồ sơ thiết kế được phê duyệt theo quy định của pháp luật.

Dự án do Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn làm chủ đầu tư và triển khai thực hiện từ tháng 10-2017. Công trình nạo vét luồng (cửa âu) và khu vực neo đậu cho tàu cá có công suất từ 300 đến 600 CV và cho tàu có công suất hơn 25CV.

Tin và ảnh: Lê Trung


Tin Và Ảnh: Lê Trung

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]