(Baothanhhoa.vn) - Tại tòa nhà Bamboo Airways (Hà Nội), FLC Hotels & Resorts và Tập đoàn JHL Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác về việc cung ứng nguồn lao động chất lượng cao trong ngành du lịch nghỉ dưỡng.

FLC Hotels & Resorts hợp tác với Tập đoàn JHL phát triển mảng nhân sự lĩnh vực du lịch, khách sạn

Tại tòa nhà Bamboo Airways (Hà Nội), FLC Hotels & Resorts và Tập đoàn JHL Việt Nam vừa ký kết thỏa thuận hợp tác về việc cung ứng nguồn lao động chất lượng cao trong ngành du lịch nghỉ dưỡng.

FLC Hotels & Resorts hợp tác với Tập đoàn JHL phát triển mảng nhân sự lĩnh vực du lịch, khách sạn

Đại diện FLC Hotels & Resorts và Tập đoàn JHL ký kết thỏa thuận hợp tác.

Buổi ký kết có sự tham gia của bà Võ Thị Thùy Dương (Phó TGĐ Tập đoàn FLC), bà Nguyễn Phúc Ngân (Phó TGĐTT FLC Hotels & Resorts), ông Nghiêm Quốc Hưng (Chủ tịch HĐQT Tập đoàn JHL Việt Nam) cùng một số đại diện đến từ hai đơn vị.

Với nội dung chính là hợp tác tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao trong ngành nghỉ dưỡng, hai bên đã có những trao đổi, thỏa thuận, cam kết nhằm nâng cao bộ máy nhân sự đạt chuẩn 5 sao.

Cụ thể, FLC Hotels & Resorts và JHL sẽ là đối tác chiến lược về cung ứng nhân lực đã qua đào tạo trong ngành nghỉ dưỡng - du lịch như: khách sạn (buồng, bar...), làm sạch (vệ sinh) tòa nhà, thực phẩm (nấu ăn).

JHL với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và phái cử lao động chất lượng cao làm việc trong và ngoài nước cam kết sẽ cung cấp nguồn nhân lực dày dặn kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp ở nước ngoài hoặc tại các thương hiệu khách sạn lớn, cao cấp trong và ngoài nước cho FLC Hotels & Resorts. Kế hoạch hợp tác sẽ tập trung vào đào tạo kỹ nghệ lẫn công nghệ, quản lý con người bằng công nghệ, sử dụng công nghệ để đào tào và phát triển con người.

Bên cạnh đó, JHL sẽ phối hợp và đồng hành cùng FLC Hotels & Resorts trong các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp cho sinh viên các trường đào tạo nghề du lịch/khách sạn là đối tác của FLC Hotels & Resorts.

FLC Hotels & Resorts hợp tác với Tập đoàn JHL phát triển mảng nhân sự lĩnh vực du lịch, khách sạn

Tập đoàn JHL Việt Nam đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và phái cử lao động chất lượng cao làm việc trong và ngoài nước.

Từ lâu, FLC nói chung và FLC Hotels & Resorts luôn coi trọng việc giữ chân nhân tài, tìm kiếm và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. “Với những lĩnh vực dịch vụ của FLC, chúng tôi xác định đào tạo nhân sự đạt chuẩn 5 sao là nhiệm vụ trọng tâm, nền tảng, nếu không nói là yếu tố sống còn. Đặc biệt, chất lượng nhân sự của chúng tôi được xây dựng từ sự thấu hiểu và đồng cảm với khách hàng, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi du khách khi đến tham quan, nghỉ dưỡng tại chuỗi quần thể cao cấp FLC Hotels & Resorts”, bà Nguyễn Phúc Ngân (Phó TGĐTT FLC Hotels & Resorts) chia sẻ.

Với lĩnh vực du lịch, FLC Hotels & Resorts ưu tiên tuyển dụng những nhân sự có trình độ, được đào tạo bài bản từ các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề du lịch.

Bên cạnh đó, FLC Hotels & Resorts cũng áp dụng chính sách tuyển dụng linh hoạt bằng việc nhận sinh viên ngành du lịch, khách sạn, nhà hàng… làm thực tập sinh tại các quần thể FLC. Như vậy, vừa có thể tận dụng nguồn nhân sự chất lượng đáp ứng nhu cầu trong mùa cao điểm, vừa có thể đào tạo nguồn lao động tiềm năng trong tương lai.

Thỏa thuận hợp tác lần này mở ra cơ hội cho FLC Hotels & Resorts trong tăng hiệu suất lao động, bồi đắp văn hóa tuyển dụng, đóng góp vào chuỗi giá trị và hệ sinh thái cao cấp đồng bộ của tập đoàn, đồng thời nỗ lực giải quyết bài toán nhân sự 5 sao.

FLC Hotels & Resorts hợp tác với Tập đoàn JHL phát triển mảng nhân sự lĩnh vực du lịch, khách sạn

Bà Võ Thị Thùy Dương (Phó TGĐ tập đoàn FLC) chia sẻ về cơ hội hợp tác và những nhu cầu về nguồn nhân sự chất lượng cao.

FLC đang trong giai đoạn tăng trưởng nhân sự mạnh mẽ với mục tiêu tuyển thêm khoảng 2 – 4 nghìn cán bộ/năm. Theo đó, việc giữ chân nhân tài cũng là điều Tập đoàn vô cùng coi trọng. Bà Võ Thị Thùy Dương (Phó TGĐ Tập đoàn FLC) chia sẻ: “Bên cạnh các chính sách cụ thể, chúng tôi nỗ lực xây dựng văn hóa doanh nghiệp như một gia đình. Tức là sự thấu hiểu và đồng cảm không chỉ dành cho khách hàng, đối tác, mà lan toả từ chính nội bộ, từ sự tương tác giữa các cán bộ nhân viên trong cùng đội ngũ. Đây là cách để FLC kết nối nhân viên cùng nhìn về một phía, trao cho họ cơ hội bình đẳng trong việc học hỏi, thăng tiến và phát triển bản thân một cách hiệu quả nhất”.

Song song với việc hợp tác với tập đoàn nước ngoài để áp dụng công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, việc tuyển dụng nguồn nhân sự chất lượng cao với số lượng lớn còn cho thấy nỗ lực của FLC Hotels & Resorts và FLC trong việc chuẩn bị cho mùa cao điểm du lịch đang tới gần, đồng thời phát triển du lịch bền vững.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]