(Baothanhhoa.vn) - Điện lực Thọ Xuân vừa thực hiện đóng điện chống quá tải để cấp điện ổn định, chất lượng cho các hộ dân trên địa bàn xã Thọ Xương (Thọ Xuân).

Đầu tư trạm biến áp chống quá tải tại xã Thọ Xương

Điện lực Thọ Xuân vừa thực hiện đóng điện chống quá tải để cấp điện ổn định, chất lượng cho các hộ dân trên địa bàn xã Thọ Xương (Thọ Xuân).

Đầu tư trạm biến áp chống quá tải tại xã Thọ Xương

182 hộ dân thôn Làng May, xã Thọ Xương đã có điện ổn định để sinh hoạt và phát triển kinh tế.

Thọ Xương nằm ở phía tây huyện Thọ Xuân, có 2.356 hộ với 7.834 nhân khẩu. Mức sử dụng điện trung bình hàng năm là trên 5 triệu kWh. Năm 2017, Điện lực Thọ Xuân tiếp nhận bán lẻ điện trực tiếp đến các hộ tiêu thụ. Thời điểm tiếp nhận, toàn xã có 5 TBA với tổng công suất là 1.550kVA; tổn thất bình quân đều trên 20%. Để nâng cao chất lượng cung cấp điện đến các hộ dân, ngành điện đã đầu tư lắp đặt thêm 5 TBA đưa tổng số TBA lên 10 trạm. Tuy nhiên tại thôn Làng May với 182 hộ dân do nằm cách xa trung tâm xã, nên chất lượng điện áp chưa ổn định để phục vụ nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.

Trước tình hình trên, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã quyết định đầu tư, lắp đặt thêm 01 TBA cấp điện cho khu vực này. Đến ngày 17-8-2021, công trình đã được thi công xong, Điện lực Thọ Xuân tiến hành lắp đặt công tơ và đấu nối lên lưới 0,4kV để cấp điện ổn định, chất lượng và an toàn cho người dân.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]