(Baothanhhoa.vn) - Hiện nay, các đơn vị sản xuất, kinh doanh hàng hóa trong tỉnh đang tích cực chuẩn bị nguồn hàng, tập trung chủ yếu vào các mặt hàng thiết yếu để phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Các doanh nghiệp dự trữ 3.200 tỷ đồng hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán

Các doanh nghiệp dự trữ 3.200 tỷ đồng hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán

Dự trữ hàng hóa tại Siêu thị Co.opmart Thanh Hóa. Ảnh: Tùng Lâm

Hiện nay, các đơn vị sản xuất, kinh doanh hàng hóa trong tỉnh đang tích cực chuẩn bị nguồn hàng, tập trung chủ yếu vào các mặt hàng thiết yếu để phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong những tháng cuối năm.

Theo số liệu từ Sở Công Thương, hiện đã có 28 doanh nghiệp kinh doanh thương mại lớn trên địa bàn tỉnh xây dựng kế hoạch dự trữ hàng tết. Ngoài ra, nhiều doanh nghiệp sản xuất, chế biến hàng tiêu dùng, thực phẩm... cũng đã chủ động nguồn nguyên liệu, tập trung đẩy mạnh sản xuất. Tổng giá trị hàng hóa dự trữ phục Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 khoảng 3.200 tỷ đồng, tăng 16% so với Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Năm nay, thị trường hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán khá đa dạng chủng loại, mẫu mã đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, trong đó các thương nhân sẽ chú trọng cung cấp hàng hóa sản xuất trong nước. Tại thời điểm hiện nay, giá cả các mặt hàng không có nhiều biến động. Dự báo, bắt đầu bước vào nửa cuối tháng 1-2019, thị trường hàng hóa sẽ bắt đầu sôi động.

Tùng Lâm


Tùng Lâm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]